เบนเซม่าจัดสอง!ราชันถลุงอัลโกญาโน่นั่งยอง 4-1

คาริม เบนเซม่าเฉิดฉายสุดๆในเกมนี้เมื่อเหมาคนเดียวสองประตูให้เรอัล มาดริดบุกสอนบอลอัลโกญาโน่ 4-1 กุมความได้เปรียบในศึกโกปา เดล เรย์รอบ 32 ทีมสุดท้าย เลกแรก กาก้าที่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงก็มีเอี่ยวยิงด้วย


              ครึ่งแรก

              เกมนี้เล่นกันมาถึงนาที 21 เรอัล มาดริดก็พังประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อแนวรับของอัลโกญาโน่ที่นำโดยเซลบาสกับอัลเกตซ์เล่นผิดพลาดจนเปิดโอกาสให้เบนเซม่าได้ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย

              นาที 32 "ราชันชุดขาว"หวิดได้ลูกสองเมื่อกาก้าแทงบอลทะลุช่องให้โมราต้าซัดผ่านตัวอัลบาเข้าไปแต่ทว่าผู้ตัดสินได้เป่าเป็นลูกหน้ำเสียก่อนเลยชวดไป

              อีกสามนาทีถัดมากาก้าพริ้วหลบเรม่อนจนได้เข้าไปกดเลียด จากระยะ 20 หลาผ่านมืออัลบาเข้าเสียบโคนเสาให้ผู้มาเยือนทิ้งห่างเป็น 2-0 เห็นแบบนี้อาจมียิงกระจายก็เป็นได้ ท้ายครึ่งแรกนาที 39 อัลโกญาโน่ได้ลุ้นตีไข่แตกกับจังหวะวอลเล่ย์จากระยะ 25 หลาของเด ดิออสที่บอลไปตรงตัวอาดานเลยทำให้นายด่าน"ราชันชุดขาว"ป้องกันไว้ได้และช่วยให้ทีมยังนำ 2-0

        ครึ่งหลัง

              เข้าสู่ครึ่งหลังมาถึงนาที 68 เรอัล มาดริดทำเกมบุกจนเกือบได้ลูกสามเมื่อเบนเซม่าผ่านบอลเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ตัวสำรองอย่างโฆเซ่ โรดริเกวซได้สับไกยิงตั้งแต่จังหวะแรกไปติดเซฟอัลบา แต่อัลโกญาโน่ก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆเมื่อนาที 73 ตอร์เรสเลี้ยงบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้ววางเท้ายิงเลียดไปติดเซฟของอาดานที่ยืนตำแหน่งดักไว้ได้ดีทีเดียว แถมอีกสองนาทีถัดมาบอลเปิดจากทางริมเส้นของเจ้าบ้านก็เล่นเอาอาดานที่ออกมาตัดไม่ดีเข้าอย่างจังเพราะลูกมาเข้าทางเรม่อนได้ยิงทันทีแต่ยังไปแฉลบอัลบิโอลข้ามคาน

              หลังจากนั้นแม้อัลโกญาโน่มาได้ประตูตีไข่แตกจากฝีเท้าของลาร่าในนาที 75 แต่ก่อนหมดเวลาสองนาทีเบนเซม่าก็มาบวกลูกสองให้ตัวเองจากการเล่นชิ่งกับกาก้าแล้วหลุดเข้าไปยิงจบเกมเรอัล มาดริดเลยกำชัยเหนืออัลโกญาโน่ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมเลกแรก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์