เบนเซมาเผยเหตุไม่ย้ายซบแมนฯ ยู

'คาริม เบนเซมา' กองหน้าอนาคตไกลของ โอลิมปิก ลียง ไม่สนไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันอยากย้ายไปเล่นในสเปน มากกว่า

คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ โอลิมปิก ลียง ยืนยันว่า

ไม่สนย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันว่าอยากที่จะไปค้าแข้งในสเปน มากกว่าที่อังกฤษ เนื่องจากสไตล์การเล่นของตนเองเหมาะสมมากกว่า

"สัญญาของผมกับ ลียง จะสิ้นสุดลงในเดือนมิ.ย. ปี 2012 แต่ผมเชื่อว่า หากทุกอย่างยังดำเนินไปอย่างยอดเยี่ยม ผมก็คงจะถูกขายออกไปในช่วงใดช่วงหนึ่ง ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมสำหรับพัฒนาการเหมือนกับมืออาชีพทุกคน หากเราสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็จะสมบูรณ์แบบมาก จากนั้นผมก็สามารถย้ายทีมได้โดยไม่รู้สึกผิดในใจ"

"ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ชื่อของผมไปพัวพันกับสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และตอนนี้ก็มีชื่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรากฏมาเป็นทีมล่าสุด มันเป็นคำยกย่องที่สุดยอดจริงๆ ผมมั่นใจว่า ตัวเองสามารถเล่นในอังกฤษ แต่ผมเชื่อว่า สไตล์การเล่นของผมเหมาะกับที่สเปน หรืออิตาลี มากกว่า"

"ผมต้องการได้รับประสบการณ์กับแท็กติกและระบบการเล่นใหม่ๆ ผมไม่ต้องการเล่นแบบจังหวะเดียวตลอดเวลา ประธานสโมสร ลียง ยืนยันว่า ผมไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขาย และประเมินค่าตัวของผมไว้สูงถึง 90 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) ซึ่งมันไม่น่าเชื่อจริงๆ" เบนเซมา ทิ้งท้าย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์