เบนเซมาซัดประตูชัยชุดขาวเฉือนเสือใต้หวิว

เบนเซมาซัดประตูชัยชุดขาวเฉือนเสือใต้หวิว

คาริม เบนเซมา สวมบทฮีโร่ ส่องประตูชัยตั้งแต่ครึ่งแรก ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เปิดรังเฉือน "เสือใต้" หวุดหวิด 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน

เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เริ่มเกมเป็นทีมเยือนที่ครองบอลเปิดเกมรุกได้มากกว่า แต่ถึงนาทีที่ 19 กลายเป็นเจ้าถิ่น ที่เกมนี้ได้ คริสเตียโน โรนัลโด ฟิตกลับมาเป็นตัวจริง ขณะที่ แกเรธ เบล ที่ไม่สมบูรณ์เป็นแค่ตัวสำรองนั้น มาได้ประตูนำ 1-0 จากจังหวะสวนกลับ โรนัลโด จ่ายให้ ฟาบิโอ โคเอนเทรา หลุดถึงเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนปาดเรียดเข้ากลางให้ คาริม เบนเซมา ยิงจ่อ ๆ ไม่เหลือซาก

หลังจากนั้น "เสือใต้" ยังครองเกมบุกหนัก ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็สวนกลับน่ากลัวได้หลายจังหวะ แต่ไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก รีล มาดริด นำ 1-0

   
เข้าสู่ครึ่งหลัง ยังคงเป็น "เสือใต้" ทีมเยือน ที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้มากกว่า และมีโอกาสได้ส่องประตูหลายครั้ง แต่ยังไม่ผ่านมือของ อีเคร์ กาวิยาส นายทวารเจ้าถิ่น ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เองก็มีโอกาสสวนกลับอันตราย ๆ หลายครั้งเช่นกัน แต่สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม รีล มาดริด เฉือนชนะหวุดหวิด 1-0 กุมความได้เปรียบ ก่อนจะบุกไปเล่นเกมที่ 2 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา ถิ่นของ บาเยิร์น มิวนิก ในวันอังคารที่ 29 เม.ย. นี้ 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์