เบนเซมา ยอมรับ มาดริด คือทีมในฝัน

คาริม เบนเซมา ดาวยิง ลียง รับ เรอัล มาดริด คือทีมในฝันตั้งแต่เด็ก ยอมรับอนาคตต้องออกไปค้าแข้งนอกบ้านเกิดแน่ ๆ แต่ยังไม่สามารถระบุเวลาได้เท่านั้น

คาริม เบนเซมา กองหน้าตัวเก่ง "โอแอล" โอลิมปิก ลียง ยอมรับชื่นชอบทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นพิเศษ แต่ก็ยังไม่ยอมเปรยว่า จะเผ่นหนีทีมเมื่อไหร่ แม้จะมีหลายทีมจับจ้องตาเป็นมัน รวมทั้ง " ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

"ในตอนนี้ผมยังสุขใจที่ได้อยู่ที่นี่ แต่ในระยะเวลาอีก 10 ปี 2 ปี หรือในปีหน้า ผมก็บอกไม่ได้เหมือนกัน ผมยังเป็นนักเตะ ลียง เหมือนเดิม
มันขึ้นอยู่กับว่าเราจะกรุยทางไปได้ไกลแค่ไหนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เรอัล มาดริด คือสโมสรในฝันของผม พวกเขาคือทีมซึ่งผมเคยเชียร์เมื่อครั้งยังเด็ก แต่ก็มีอีกหลายสโมสรที่ผมอยากจะย้ายไปเล่น"

"เรอัล มาดริด คือทีมที่ยิ่งใหญ่
ผมพูดอยู่เสมอว่า อยากย้ายไปเล่นให้พวกเขา เพราะพวกเขาคือทีมโปรดของผมในวัยเด็ก นอกจากนั้นแล้วลีกสเปนยังเป็นลีกเดียวที่ผมเคยเฝ้าติดตามเมื่อครั้งที่ โรนัลโด, ซีเนดีน ซีดาน และ เดวิด เบ็คแฮม เคยค้าแข้งที่นั่น"

"มันไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ว่าลีกอังกฤษและอิตาลีก็เป็นลีกที่ดีเยี่ยมเช่นกัน แต่ในสเปนพวกเขาทำประตูกันได้ถล่มทลายมากกว่าและเล่นฟุตบอลได้ดีเยี่ยมกว่าเห็นๆ มันเป็นประเทศที่ยอดเยี่ยมในการเล่นฟุตบอล บางทีในวันข้างหน้า ผมอาจย้ายไปเล่นที่นั่นก็เป็นได้"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์