เบนิเตซหนุน เคิร์บ คุมทัพ สิงโตคำราม

เบนิเตซหนุน "เคิร์บ" คุมทัพ "สิงโตคำราม"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 กุมภาพันธ์ 2549 01:28 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยกมือหนุน อลัน เคอร์บิชลี่ย์ นายใหญ่ของ ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก เหมาะสมที่จะก้าวขึ้นคุมทัพทีมชาติ สิงโตคำราม อังกฤษ ชี้เป็นคนที่น่าเคารพและได้พิสูจน์ฝีมือให้ประจักษ์แล้ว

สเวน โกรัน อิริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะลงจากตำแหน่งหลังจากเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้ หลังจากตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เมื่อถูกนักข่าวปลอมตัวไปสาวไส้จนหลุดปากวิจารณ์นักภายใต้การดูแลแบบเสียๆ หายๆ

โดยที่ผ่านมามี 6 หลายชื่อที่เข้าข่ายจะถูกทาบทามให้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ คนใหม่ไม่ว่าจะเป็น กุส ฮิดดิ้งค์ และ มาร์ติน โอนีล สองตัวเต็ง ส่วนที่เหลือมี อลัน เคอร์บิชลี่ย์, แซม อัลลาไดซ์, สจ๊วร์ซ เพียร์ซ และ สตีฟ แม็คคลาเรน

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาหนุน อลัน เคอร์บิชลี่ย์ นายใหญ่ของ ชาร์ลตัน แอธเลติก เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงที่จะคุมทัพ ทรี ไลอ้อนส์

เบนิเตซ เผยว่า ผมยำเกรงทีม ชาร์ลตัน แอธเลติก กุนซือของเขาทำผลงานได้ดีเอามากๆ และไม่ง่ายเลยกับการอยู่ในเวที พรีเมียร์ชิพ มาอย่างยาวนานเช่นนี้ มีการพูดถึงผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ คนต่อไป ซึ่งสำหรับผม เคอร์บิชลี่ย์ คือตัวเลือกที่ดี คุณแทบไม่ได้ยินอะไรแย่ๆ จากเขาเลย ทำให้เขาจะเป็นกุนซือที่คุณต้องให้ความเคารพ

คุณพยายามสอนนักเตะของคุณในสิ่งที่ถูกต้อง เคอร์บิชลี่ย์ คือกุนซือที่ดีและทีมของเขาก็เล่นเกมบุกได้เยี่ยม และเมื่อพูดถึงผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ คนใหม่ เขาคือคนนั้นที่ผมให้ความเคารพอย่างมาก กุนซือชาว สเปน กล่าวในท้ายที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์