เบนิเตซยันร่วมวงชอปเปิดตลาดหน้าหนาว

 ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เผยเดือนมกราคมนี้ทีมต้องมองหานักเตะใหม่มาเสริมทัพ หลังโชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ชนะ กายารี่ ได้แค่ประตูเดียว พร้อมรับงานหนักแน่ในเกมต้อนรับ สเปอร์ส วันพุธนี้

     ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า จำเป็นต้องมองหานักเตะมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังจากที่นัดล่าสุดในลีกเอาชนะ กายารี่ แค่ 1-0 เท่านั้นจากการทำประตูของ ซามูเอล เอโต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

     เบนิเตซ กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า เราต้องวิเคราะห์สถานการณ์ซัก 2 หรือ 3 อย่างกับ มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการสโมสร ผมคิดว่าเราต้องซื้อนักเตะใหม่ในเดือนมกราคมนี้ เพื่อที่เราจะเล่นได้เฉียบคมจนถึงสิ้นฤดูกาล 

     สำหรับเกมนัดต่อไปที่จะเปิดบ้านต้อนรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 20 ต.ค. นี้ กุนซือชาวสเปน แสดงความเห็นว่า โอกาสทั้งหมดของ กายารี่ มาจากความผิดพลาดของเราเอง มันคงจะเป็นเกมที่ยากแน่ เพราะว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเล่นได้เร็วกว่า กายารี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์