เบนิเตซดักคอมู ไม่เหมาะ นั่งกุนซือมาดริด

ราฟาเอล เบนิเตซ​ ไม่มั่นใจ โจเซ่ มูรินโญ เหมาะกับนั่งเก้าอี้บอสคนใหม่ เรอัล มาดริด ทางด้าน กุนซือชาวโปรตุกีส สุดอั้นความในใจ ยอมรับอยากคุมทีม "ราชันชุดขาว" ตัวสั่น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 20 พ.ค.ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ​ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงความคิดเห็นว่า โจเซ่ มูรินโญ ไม่เหมาะสมที่จะมาดำรงตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

กุนซือทีมอินเตอร์ มิลาน เผยไต๋ ใกล้ย้ายไปคุมทีม "ราชันชุดขาว" แทน มานูเอล เปเยกรินี เต็มแก่ หลังจากหลุดปากออกมาเมื่อวานนี้ว่า
เขาต้องการเป็นโค้ช เรอัล มาดริด ร้อยเปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ซึ่งเคยเป็นโค้ชทีมสำรองที่ เบร์นาเบว ออกมากล่าวดักคอว่า
"ผมรู้ว่า มูรินโญ ถูกคาดหมายว่าจะเป็นกุนซือของ เรอัล มาดริด คนต่อไป แต่ผมไม่รู้ว่า เขาคือคนที่เหมาะสมที่จะเป็นโค้ชที่นั่นหรือเปล่า"

"เอล ราฟา" กล่าวเสริมอีกว่า

"มานูเอล เปเยกรินี ยังคงอยู่ในตำแหน่ง และผมให้ความเคารพกับผู้จัดการทีมทุกๆ คนที่อยู่ที่นั่น
เขามีพฤติกรรมที่เป็นแบบอย่างและน่ายกย่อง และมันคงไม่ใช่เรื่องดีสำหรับเขา หากได้ยินคนพูดกันถึงเกี่ยวกับการไปของเขาและการมาของ มูรินโญ ซึ่งยังมีสัญญากับทีมอินเตอร์"

แม้จะมีเสียงทักท้วงจาก เบนิเตซ​แต่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ก็หาได้แคร์ โดยเขาระบุว่า พร้อมแล้วที่จะทวงความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังยุโรป กลับคืนสู่เรอัล มาดริด อีกครั้ง หลังจากปล่อยให้ บาร์เซโลนา นำหน้าไปหลายช่วงตัว

"โค้ชหรือนักเตะที่ยอดเยี่ยม ซึ่งไม่ได้เล่นที่ มาดริด อาจปิดฉากอาชีพของตัวเองแบบรู้สึกขาดอะไรบางสิ่งไป ผมต้องการเป็นโค้ช เรอัล มาดริด แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะเป็นปีหน้า หรือ ปีไหนๆ ก็ตาม ซึ่งผมก็ไม่อาจบอกได้" มูรินโญ เผย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์