เบนายูน กลับ เชลซี หลังหมดสัญญายืมตัวกับ เวสต์แฮม

ดาวเตะทีมชาติอิสราเอลได้ย้ายกลับมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง หลังจากสัญญายืมตัวกับทาง "ขุนค้อน" ได้สิ้นสุดลงไป โดยมิดฟิลด์ร่างบางรายนี้ไม่ประสบความสำเร็จกับการยืมตัวในครั้งนี้สักเท่าไหร่นัก หลังได้ลงเล่นให้กับทีมไปเพียงแค่ 6 นัดเท่านั้น

ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ร่างบางของ "สิงห์บลูส์" เชลซี กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง หลังจากสัญญายืมตัวกับทีม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม สิ้นสุดลง โดยดาวเตะวัย 32 ปีรายนี้ ต้องประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งส่งผลให้เขาไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมของ แซม อัลลาร์ไดซ์ มากเท่าที่ควร หลังได้ลงเล่นให้กับทีมในฤดูกาลนี้ไปเพียงแค่ 6 นัดนับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลมา
"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขอออกมายืนยันว่า สัญญายืมตัวของ ยอสซี่ เบนายูน ได้สิ้่นสุดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะส่งผลให้ดาวเตะรายนี้กลับไปเล่นให้กับ เชลซี อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทางสโมสรก็ต้องขอขอบคุณ ยอสซี่ เป็นอย่างมากในทุกความมุมานะพยายามที่เขาทำให้กับทีมขุนค้อน และเราก็ต้องขอให้เขาโชคดีในอนาคตการค้าแข้งในภายภาคหน้า" ข้อความจากทวิตเตอร์ส่วนตัวของสโมสร เวสต์แฮม
ทั้งนี้ เบนายูน ที่ได้ลงเล่นให้กับ เชลซี ไปเพียงแค่ 11 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2010 ด้วยค่าตัวตามรายงานข่าวที่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ได้ออกมาให้ข่าวก่อนหน้านี้ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาเมื่อวันที่ 27 ธันวาคมว่า เขากำลังค่อย ๆ หายจากอาการบาดเจ็บ และสัญญายืมตัวกับทาง เวสต์แฮม ก็ใกล้จะสิ้นสุดลง ซึ่งเขาก็ผิดหวังเป็นอย่างมากที่ไม่สามารถลงช่วยทีมในหลาย ๆ เกม

แหล่งที่มา http://www.hikicker.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์