เบนส์หวังอาร์เตต้าแบ่งฟรีคิกให้ยิงเยอะขึ้น

 


เลห์ตัน เบนส์ แบ๊กซ้ายจอมปั่นฟรีคิกของ เอฟเวอร์ตัน หวังว่า มิเกล อาร์เตต้า จอมทัพเลือดสแปนิช จะใจดี แบ่งลูกฟรีคิกให้เขายิงมากขึ้น หลังปั่นตุงตาข่ายอย่างงามในเกมเสมอ สเปอร์ส 1-1 วันเสาร์ผ่านมา


     เลห์ตัน เบนส์ แบ๊กซ้ายตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อ้อนขอโอกาสยิงลูกฟรีคิกมากขึ้น หลังจากซัดประตูสุดงามในเกมที่ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน บุกเสมอ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ศึกลูกหนังเมืองผู้ดี วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา เหตุปกติแล้วหน้าที่รับผิดชอบเล่นลูกนิ่งเป็นงานของ มิเกล อาร์เตต้า จอมทัพชาวสเปน ที่บังเอิญเกมนี้ไม่ได้เล่นเพราะบาดเจ็บ
 
     อดีตแบ๊กวีแกน แอธเลติก กล่าวถึงการจัดสรรหน้าที่ยิงลูกฟรีคิกกับ อาร์เตต้า ว่า ผมไม่รู้ว่ามันมีความเข้าใจอะไรหรือเปล่า เพราะเขารับผิดชอบเป็นส่วนใหญ่ เราคุยกัน ถกกันว่าใครจะยิง และ มิคกี้ ก็จะเป็นคนยิงส่วนใหญ่ และผมก็ได้ยิงบ้าง ผมคงไม่บอกว่าระหว่างเราใครที่ยิงฟรีคิกเก่งกว่ากัน ดังนั้นหากคนใดคนหนึ่งอยากยิงจริงๆ เราก็จะให้อีกคนยิง แต่หวังว่าจากนี้ผมจะได้โอกาสยิงมากขึ้นอีกหน่อย
 
     ผมไม่ได้ยิงประตูบ่อยนัก แต่พอยิงได้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นประตูในความทรงจำ และนี่เป็นอีกหนึ่งประตูที่ผมชอบมากจริงๆ มันเยี่ยมยอดมากที่เห็นบอลโค้งลง และเสียบตาข่ายเข้าไป ผมมีความสุขจริงๆ เบนส์ กล่าว โดยพวกเขาเสียประตูตีเสมอไม่กี่อึดใจหลังจากเพิ่งยิงให้ทีมนำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์