เบนส์ขอพาทอฟฟี่สอยหงส์ศึกดาร์บี้แมตช์

 เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้าย ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน โวลั่นพวกเขากำลังมั่นใจเต็มที่ ก่อนทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ หลังควานหาชัยชนะแรกของฤดูกาลได้แล้ว และ เชื่อว่าความสำเร็จอีกนัดเหนือคู่แข่งสำคัญจะเป็นรากฐานที่ดีสำหรับฤดูกาลที่เหลือ


     เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กเลือดผู้ดีของ เอฟเวอร์ตัน แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงหมายมั่นปั้นมือที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล อริร่วมเมืองในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ กูดิสัน พาร์ค ให้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ หลังก่อนช่วงพักเบรกเกมทีมชาติ บุกไปชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-0 เถลิงชัยนัดแรกของฤดูกาล ตอนนี้เลยกำลังคึกสุดขีด



     ชัยชนะที่ เซนต์ แอนดรูว์ส ทำให้ทัพ ทอฟฟี่เมน หยุดสถิติไม่แพ้ใคร 18 นัดในบ้านของ ตราลูกโลก และ เบนส์ เชื่อว่าชัยชนะเหนือ หงส์แดง จะเป็นการวางแนวทางที่ดีสำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ มันคงยอมไม่ได้เลยที่จะเข้าสู่ช่วงพักเบรกโดยไม่ชนะ เพราะฉะนั้นอย่างน้อยเราก็พูดได้ว่า เรากำจัดฟอร์มนั้นไป และ ชนะนัดแรกได้แล้ว



     ตอนนี้เราอยากเดินหน้าต่อไป และ ใช้ความสามารถให้เต็มที่ เกมดาร์บี้เป็นเกมสำคัญที่สุดของเรา และ เป็นเกมที่เรามองหาก่อน และ การได้ผลการแข่งขันที่ดีในนัดเยือน เบอร์มิงแฮม ก่อนถึงเกมนี้ ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น การฝึกซ้อมจะเข้มข้น นักเตะจะกลับมาจากการรับใช้ชาติ และ ทุกคนจะมุ่งหน้าไปสู่เกมนี้ ทุกคนเฝ้ารอมันอยู่ และ มีสมาธิกันเต็มที่ เราชนะเกมแรกของฤดูกาลได้แล้ว และ พอทำได้ คุณก็หวังชนะต่อไปเรื่อยๆ จึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องสานต่อ และ ได้ผลการแข่งขันที่ดีอีกนัดวันอาทิตย์นี้



     อดีตดาวเตะ วีแกน แอธเลติก ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้น่าประทับใจ และเป็นประโยชน์กับทีมอย่างมากทั้งในเกมรุกและเกมรับ ซึ่งหลังจากจ่ายบอลลูกหนึ่งในเกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-3 เขาปิดท้ายฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเกมชนะ เบอร์มิงแฮม ด้วยลูกเปิดสุดสวย ไปให้ ทิม เคฮิลล์ ยิงปิดกล่องในช่วงท้ายเกม และ เจ้าตัวบอกว่าเขามีความเข้าใจอันดีกับ เพื่อนร่วมทีมชาวออสซี่ และ ตั้งใจจะคอยเปิดบอลให้เพื่อนต่อไป



     ทิม เป็นคนหนึ่งที่หากคุณเปิดบอลเข้าไปถูกที่ เขาสามารถทำบางอย่างให้เกิดขึ้นไม่ว่าทำประตูด้วยลูกโหม่ง หรือ ตั้งบอลให้คนอื่น ผมพยายามตั้งใจหาเขาในพื้นที่ดีๆ และ พอคุณทำแบบนั้นได้บ่อยขึ้น เขาก็จะทำอะไรสักอย่างได้แน่ เขามีสัญชาตญาณโดยธรรมชาติ และ เป็นตัวอันตรายสำหรับเซนเตอร์ฮาล์ฟส่วนใหญ่ เพราะเขาว่องไวมากในกรอบเขตโทษ



     เราซ้อมเปิดบอลกันเยอะมาก เราซ้อมกันเป็นทีมช่วงใกล้ๆ ปลายสัปดาห์ และ นั่นทำให้ทุกคนไปในทางเดียวกัน และ ช่วยผมจ่ายบอล ซึ่งพอแล้วสำหรับผม เวลาคุณช่วย ทิม หรือ กองหน้า ให้ทำประตูได้ ถือว่าสำคัญมากสำหรับพวกเขา พวกเขาต้องการมันเพื่อความมั่นใจ และ มันก็ยอดเยี่ยมที่ได้เป็นผู้เปิดบอลให้ ผมได้ความมั่นใจจากการเปิดบอล มันเป็นเป้าหมายอีกอย่างของทีม และนั่นคือเรื่องหลัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์