เบนส์...ฟรีคิก!ซัดงามหยดท๊อฟฟี่ไฟว้ยิงแซงนิว 2-1

"ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตันกรุยทางขึ้นมายึดที่ 5 เรียบร้อยหลังโดนนำไปตั้งแต่ไก่โห่แต่ฟรีคิกสุดงามของเบนส์และประตูชัยจากอนิเชเบ้ทำให้พวกเขาแซงชนะ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ลไป 2-1


              เกมนี้เจ้าบ้านต้องส่งอเมโอบี้คนพี่ลงสนามจับคู่กับซิสเซ่และพวกเขาจะไร้บาที่ได้ไฟเขียวให้ไปคุยเรื่องย้ายซบเชลซีแล้ว ส่วนเอฟเวอร์ตันได้เฟลไลนี่กลับมาลงสนามได้อีกครั้งนึง

ครึ่งแรก

ชั่งบาเหอะ!ซิสเซ่โหม่งให้นิวนำแต่หัววัน
 
         เริ่มเกมมาเพียงแค่ 2 นาทีเจ้าบ้านได้เฮกันสุดเสียงแบบลืมเด็มบ้า บาไปได้เลยหลังได้จังหวะฟรีคิกในแดนตัวเองแล้วครูลเปิดยาวขึ้นมาด้านหน้า แนวรับของเอฟเวอร์ตันจะโดดโหม่งสกัดวืดกันหมดเลยกลายเป็นบอลมาตกในเขตโทษถึงซิสเซ่ที่ได้ชิงโหม่งข้ามฮาเวิร์ดที่ออกมาจะตัดบอลแต่ไม่ถึงลอยเข้าประตูไปเลย นิวคาสเซิ่ลนำอย่างไว 1-0

เบนส์ปั่นฟรีคิกยังเจอครูลปัด

        ทาง"ท๊อฟฟี่"เกือบทวงประตูคืนได้ไหวเช่นเดียวกันหลังมาได้ฟรีคิกในระยะทำการของเบนส์เยื้องไปทางขวาระยะ 25 หลาได้ แล้วแบ็คซ้ายผู้นี้ก็วิ่งมาปั่นบอลข้ามกำแพงจะเสียบเสาเข้าแต่ครูลก็ยังบินปัดออกหลังไปได้

มาอีก!เบนส์ยิงด้วยซ้ายติดครูลเช่นเคย

        จังหวะต่อเนื่องมาของเอฟเวอร์ตันก็น่าเป็นประตูอีกแล้วจากบอลเตะมุมโดนสกัดออกมาไกล ไฮติงก้าเปิดยาวย้ำเข้าไปในเขตโทษอีกที เยลาวิชพักอกเอาบอลลงแต่ไปเข้าทางของเบนส์อยู่ตรงนั้นเลยยิงด้วยซ้ายแต่ต้องชมครูลออกมาปิดมุมบล็อกลูกยิงได้เยี่ยม

พี่ฟูยิงเน้นๆเจอซานตอนพุ่งขวาง

       หลังจากนั้นเป็นเกมรุกของเอฟเวอร์ตันแทบจะฝ่ายเดียวเลยได้มาป้วนเปี้ยนเรื่อย คราวนี้นาที 23 ได้จบอีกแล้วจากจังหวะสวนกลับโดยเฟลไลนี่หลุดมากลางสนามก่อนฝากบอลไปทางซ้ายให้กับพีนาร์ก่อนจะรอจังหวะแล้วตบกลับมาในเขตโทษให้เฟลไลนี่จับก่อนจะยิงแต่ยังเจอซานตอนพุ่งมาบล็อก

นิวเกือบสอง!เพิร์ชโหม่งดีเกินชนเสาจังเบอร์

      เกือบจะมีประตูที่สองให้กับเจ้าบ้านซะแล้วจากลูกฟรีคิกทางริมเส้นซ้ายโดยอนิต้าเปิดเข้าไปลุ้นในเขตโทษ แล้วมีเพิร์ชที่ได้โหม่งกดลงพื้นแบบแรงเต็มเหนี่ยวแต่ดันแม่นเกินชนเสาจังๆอดได้ประตูไปเลย

เซฟกระจุย!ครูลบล็อกลูกยิงพีนาร์อยู่หมัด

      นาที 31 เกือบประตูตีเสมอของเอฟเวอร์ตันอีกแล้วจากจังหวะทำกันสวยมากของเบนส์ฝากไปที่พีนาร์ก่อนจะตอกส้นคืนให้เบนส์เติมขึ้นมาแล้วใช้บอลแทงทะลุขึ้นหน้าไปให้กับพรนาร์วิ่งสอดไปเอาในเขตโทษได้ยิงแต่ก็ยังติดครูลเจ้าเดิม

ยิงแบบนี้...กูยอม!เบนส์กดฟรีคิกโคตรสวยครูลหมดปัญญา

       แล้วช่วงท้ายก่อนหมดเวลาครึ่งแรก"ท๊อฟฟี่"ก็มาทวงประตูคืนเอาแบบได้สำเร็จจากฟรีคิกระยะเกือบ 30 หลาเยื้องไปทางขวาและคนหรับหน้าที่ก็หนีไม่พ้นเบนส์วิ่งเข้ามากดด้วยซ้ายเต็มข้อ บอลพุ่งยังกะจรวดติดไซด์ก้อยพุ่งผ่านกำแพงแล้วโค้งหนีมือครูลเข้าไปเลย เอฟเวอร์ตันตามตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จและจบครึ่งแรกไปที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง

ใครเอ่ย!เดบูชี่ควงกาบายโผล่ชมเกม

        กลับมาครึ่งหลังยังคงผลัดกันบุกเหมือนเดิม โอกาสลุ้นจังหวะทำประตูก็ยังไม่มากัน "สาลิกา"มีเพียงแค่ฟรีคิกของมาร์กโวซ์ที่ติดกำแพง ส่วน"ท๊อฟฟี่"จังหวะสุดท้ายยังต่อไม่ติด แต่ไฮไลท์อยู่ที่มาติเยอ เดบูชี่เข้ามาชมเกมนี้กับเพื่อนรักอย่างโยฮัน กาบายด้วย

เฉียดนิด!เทพบี้ดีดหลุดเสานิดเดียว

       นาที 57 มันน่าจะเป็นประตูออกนำอีกครั้งของนิวคาสเซิ่ลจริงๆจากเฟลไลนี่ไปทำบอลเสียก่อนติโอเต้เอาคืนให้กับมาร์กโวซ์เปิดเข้าเขตโทษให้อเมโอบี้วิ่งสอดมาจับบอลก่อนทีนึงแล้วดีดแต่ก็ยังหลุดเสาออกหลังนิดเดียว

ลงมายิง!อนิเชเบ้ชาร์จจ่อๆท๊อฟฟี่แซงแล้ว

       กลับมากลายเป็น"ท๊อฟฟี่"ได้ประตูพลิกแซงนำไปเลยจากบอลวางยาวออกไปริมเส้นซ้ายให้กับเยลาวิชวิ่งมาเก็บบอลก่อนจะจ่ายเข้าตรงกลางที่ออสแมน ฝากมาเฟลไลนี่ตามด้วยออกบอลต่อให้กับเยลาวิชไปกระชากจนหาช่องเปิดเข้าไปตรงกลางถึงที่ของอนิเชเบ้ที่เพิ่งโดนเปลี่ยนตัวลงมาสองนาทีวิ่งเข้ามาชาร์จผ่านครูลตุงตาข่าย เอฟเวอร์ตันแซงนำ 2-1 แล้ว

โอแบร์ต็องโซโล่เดี่ยวเกือบยิงได้

       "สาลิกา"ยังไม่ย่อท้อต้องเดินเกมบุกต่อและเกือบได้ประตูตีเสมอในจังหวะที่บอลมาอยู่กับโอแบร์ต็องทางฝั่งซ้ายก่อนพากระชากเข้าเขตโทษก่อนยิงยัดเสาแรกแต่ฮาเวิร์ดยังทุบทิ้งไปได้

ซิสเซ่แหย่จายิงยังไม่ผ่านฮาเวิร์ด

        นาที 68 หวิดอีกแล้วสำหรับเอฟเวอร์ตันหลังนิวคาสเซิ่ลเกือบได้ประตูอีกหนจากบอลเปิดโดยอนิต้าที่ริมเส้นขวาเข้าไปข้างใน ยาวถึงหัวของซิสเซ่โหม่งทีแรกติดตัวบล็อก ยังไวแหย่ขาซ้ำแต่บอลก็ยังตรงตัวของฮาเวิร์ดอยู่

พี่ฟูสะกิดบอลเกือบเสียบคานเจอปัดก่อน

        เอฟเวอร์ตันยังมาได้ลุ้นเรื่อยๆเหมือนกันจากเบนส์ที่ได้เปิดบอลทางริมเส้นซ้ายเข้าไปด้านใน เฟลไลนี่ได้สะกิดเปลี่ยนทางบอลมันลอยโด่งเหมือนจะมุดเสียบคานแต่ครูลยังถอยหลังมาปัดออกไปได้ทัน

เบนส์กดฟรีคิกเกือบเข้าอีกแล้ว

         เข้าช่วง 15 นาทีสุดท้ายฟรีคิกของเบนส์เกือบแผลงฤทธิ์อีกแล้วจากเฟลไลนี่ที่พาบอลตะลุยขึ้นมาจนโดนเสียบตรงบริเวณหัวกะโหลก ก่อนเบนส์จะมาปั่นบอลข้ามกำแพงไปโค้งหลุดสามเหลี่ยมออกหลังนิดเดียว

ซานตอนหลุดมาเลือกยิงเองติดเซฟ

        ขยับเข้าช่วงท้ายเกมแล้ว"สาลิกา"ยังบดหนักหวังจะทวงคืนให้ได้คราวนี้เป็นบอลทะลุช่องให้กับซานตอนเติมขึ้นมาทะลุหลุดเข้าเขตโทษทางซ้ายมีตัวตรงกลางแต่ไม่สนใจเลือกยิงเองเลยยังติดฮาเวิร์ดอยู่ดี

เบนส์ลุยเดี่ยวยิงติดเซฟ

       ทดเจ็บเกือบมีประตูฝังนิวคาสเซิ่ลด้วยจากการครองบอลของเอฟเวอร์ตันที่ชัวกันแล้วแต่เบนส์โชว์สเต็ปแหวกเข้าเขตโทษมาเองเลยก่อนจะยิงแต่ก็ติดเซฟครูลอีก จบเกมทำให้นิวคาสเซิ่ลผลงานยังย่ำแย่เหมือนเดิมพ่ายเอฟเวอร์ตัน 2-1 พ่ายมา 3 เกมติดแล้ว ส่วนเอฟเวอร์ตันกับเกมนอกบ้านก็ไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 4 ติดกันแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์