เบนฟิก้าซิว เรเยส ร่วมทัพถาวร

เป็นนักเตะฝีเท้าดีคนหนึ่งของวงการลูกหนังเลยทีเดียวสำหรับปีกซ้ายชาวสเปน
โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ที่ตอนนี้กำลังค้าแข้งกับทางเหยี่ยวลิสบอน เบนฟิก้า ในประเทศโปรตุเกสและกำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดมีรายงานจากหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของสเปนตอนนี้ทาง แอต มาดริด ได้ทำการตอบรับข้อเสนอจำนวน 8 ล้านยูโรของทางเบนฟิก้า ในการขอซื้อตัว โฆเซ่ อันโตนิโอ
เรยส ปีกซ้าชาวสเปนไปร่วมทีมเป็นการถาวรเรียบร้อยแล้ว

เคยย้ายมาค้าแข้งที่เกาะอังกฤษและสร้างความฮือฮาได้มากทีเดียวสำหรับปีกซ้ายชาวสเปนรายนี้ด้วยลีลาการเล่นที่ตื่นตาตื่นใจและการกระชากลากเลื้อยที่เป็นเอกลักษณ์ แต่แล้วเส้นทางการค้าแข้งในประเทศอังกฤษของปีกซ้ายรายนี้ก็ต้องจบลงแบบรวดเร็ว เมื่อนักเตะมีปัญหาเป็นโรคโฮมซิกอย่างหนัก จนทำให้ทางสโมสรตัดสินใจขายทิ้งไปให้กับทีม
ตราหมี แอตมาดริด แม้ว่าจะย้ายกลับไปค้าแข้งในประเทศสเปน แต่ก็ไม่มีวี่แว่วจะเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้อีกครั้ง จนในฤดูกาลล่าสุดถูกปล่อยตัวมาให้ทีมชื่อดังในโปรตุเกสอย่าง เบนฟิก้า ที่มีกุนซือชาวสเปนอย่าง กีเก้ ซานเชซ ทำทีม

สื่อสเปนฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรเบนฟิก้าบรรลุข้อตกลงกับทาง แอตมาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยจะจ่ายเงินค่าตัวจำนวน 8 ล้านยูโรให้ทางสโมสรชื่อดังจากสเปนเป็นค่าตัวของปีกซ้ายรายนี้ขณะที่ตัวนักเตะตอบรับข้อเสนอสัญญาการค้าแข้งเป็นเวลา 4 ปี

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์