เบนท์หวังฟิตช่วยแมวดำบู๊ทอฟฟี่จันทร์นี้

ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกตัวเก่งของ ซันเดอร์แลนด์ มั่นใจ มีโอกาสเกินครึ่งที่จะคัมแบ๊กช่วยทีมเกมเปิดบ้านเจอ เอฟเวอร์ตัน จันทร์นี้ หลังเดี้ยงยาวตั้งแต่เกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา 

     ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ ซันเดอร์แลนด์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี แสดงความเชื่อมั่นว่าเขาน่าเรียกความฟิตกลับมาทันช่วยทีม "แมวดำ" เปิดบ้านทำศึกหนักกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ หลังบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ตั้งแต่ยิงประตูปลอบใจให้ทีมในเกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยับ 1-5 ศึกดาร์บี้แมตช์ภาคอีสาน ปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา
  
     ซันเดอร์แลนด์ ของกุนซือ สตีฟ บรูซ ลงเล่นนับจากนั้น 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 ล่าสุดคือบุกไปถล่ม เชลซี อย่างพลิกล็อกคา สแตมฟอร์ด บริดจ์ 3-0 และ อซาโมอาห์ กียาน หัวหอกกานา โชว์ฟอร์มแกร่งยิง 4 ลูกจาก 3 นัดดังกล่าว ถึงกระนั้น เบนท์ ก็คาดหวังว่า เขาจะฟิตกลับมาทันเวลา หลังกลับมาซ้อมได้ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้มั่นใจว่า โอกาสลงสนามของเขามีอยู่ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์      
  
     "ผมคิดว่าผมน่าจะมีโอกาสลงเล่นราว 60 เปอร์เซ็นต์ ตราบใดที่ผมยังซ้อมหนักได้ตลอดช่วง 1-2 วันข้างหน้า และเตรียมความพร้อมได้อย่างเหมาะสม ผมว่าผมน่าจะลงเล่นได้" อดีตหัวหอกชาร์ลตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ฤดูกาลนี้ซัดไป 8 ลูกแล้ว กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์