เบนท์ส่อหมดอนาคตวิลล่า-หงส์แดง,QPRรุม

ดาร์เรน เบนท์ ทีมชาติอังกฤษ ส่อโดน แอสตัน วิลล่า ไล่ตะเพิดพ้นทีมช่วง ม.ค. ปีหน้า เหตุเจ้าตัวมีปัญหากับกุนซือ สื่อคาด หงส์แดง และคิวพีอาร์ รุมแย่งตัว

สื่ออังกฤษ รายงานข่าวว่า แอสตัน วิลล่า พร้อมที่จะขาย ดาร์เรน เบนท์ ออกจากทีมในช่วงกลางฤดูกาล เนื่องจากแข้งวัย 28 ปี เริ่มไม่พอใจในตัว พอล แลมเบิร์ต กุนซือของทีมมากขึ้นเรื่อยๆ จากการที่เจ้าตัวโดนยึดปลอกแขนกัปตันทีมไป ทั้งที่ แลมเบิร์ต เป็นคนมอบให้เขาเองเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แถมยังเสียตำแหน่งในแดนหน้าให้กับ คริสเตียน เบนเตเก้ ด้วย นอกจากนี้ การปล่อย เบนท์ ออกไป ก็จะทำให้ วิลล่า สามารถเซฟเงินได้ก้อนหนึ่งเช่นกัน เพราะพวกเขาซื้อแข้งวัย 28 ปี มาจากซันเดอร์แลนด์ ด้วยเงินจำนวน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) แต่มันมีเงื่อนไขที่จะเพิ่มเป็น 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) หากสัญญาของ เบนท์ ยังคงดำเนินกับทีมต่อไปแบบนี้นั่นเอง

ทั้งนี้ จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทำให้ลิเวอร์พูล และควีนส์ปาร์ก อาจยื่นข้อเสนอซื้อ เบนท์ มาเสริมทัพ

เนื่องจากพวกเขากำลังเล็งที่จะเพิ่มขุมกำลังในแนวรุกอยู่ โดย โทนี เฟอร์นานเดส เจ้าของสโมสร ควีนส์ปาร์ก เป็นคนที่ชื่นชมในตัวหัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษมานานแล้ว แต่ลิเวอร์พูล ก็อยากเพิ่มตัวเลือกในแดนหน้าเช่นกัน หลังจากที่ ฟาบิโอ บอรินี มีอาการกระดูกเท้าหัก จนทำให้ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เหลือเพียง หลุยส์ ซัวเรซ เป็นกองหน้าตามธรรมชาติ ให้ใช้งานเพียงคนเดียว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์