เบนท์ลี่ย์ยกจ่าแฮร์รี่จ้าวแห่งวาทะศิลป์

เดวิด เบนท์ลี่ย์ กองกลาง สเปอร์ส หยอดคำหวานใส่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เจ้านายคนเก่ง บอกเป็นจ้าวแห่งวาทะศิลป์ และสื่อสารกับบรรดานักเตะได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีส่วนทำให้ ไก่เดือยทอง มีผลงานดีขึ้นชนิดทันตาเห็น
เดวิด เบนท์ลี่ย์ มิดฟิลด์ริมเส้นของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชม แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า เป็นคนที่สามารถสื่อสารกับนักเตะได้อย่างยอดเยี่ยม
เร้ด แน็ปป์ เพิ่งย้ายจาก พอร์ทสมัธ มาคุมทีมในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แล้วก็ทำให้ต้นสังกัดใหม่มีผลงานที่ดีขึ้นทันตาเห็น โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว สเปอร์ส โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล ได้อย่างสนุกตื่นเต้น 2-1
เบนท์ลี่ ย์ กล่าวว่า สิ่งสำคัญในวงการฟุตบอลก็คือ การสื่อสาร ซึ่ง แฮร์รี่ มีสิ่งนั้นอยู่อย่างเต็มเปี่ยม เขาไม่กลัวที่จะบอกกับผู้เล่นว่า เขาต้องการอะไร เพราะบางทีพวกเขาก็จำเป็นต้องรู้เหมือนกัน แฮร์รี่ ทำได้ดีมาก เขามีประสบการณ์ และบุคลิกภาพของเขาก็บ่งบอกถึงสิ่งนี้ได้อย่างชัดเจน

เขาอยู่ในวงการนี้มานาน และก็ได้รับความเคารพนับถือมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา เมื่อคุณได้ยินเรื่องของเขามาจากผู้เล่นคนอื่น มันก็เป็นเรื่องจริงหมดแหละ แค่การได้สัมผัสสิ่งนี้ในช่วงเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ หรือนานกว่านั้น นับตั้งแต่เขามาที่นี่ มันก็เป็นความรู้สึกที่ดี และทำให้รู้สึกฮึกเหิมขึ้นมาแล้ว อดีตดาวเตะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ตบท้าย

ที่มา spursthailand.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์