เบนท์ลี่ย์ขอโทษสโมสร-แฟนบอลฐานเมาขับ



เดวิด เบนท์ลี่ย์ ดาวเตะ สเปอร์ส
สำนึกผิด ออกปากขอโทษสโมสรและแฟนบอลเรียบร้อย ฐานทำซ่าส์ เมาแล้วขับจนประสบอุบัติเหตุ และถูกดำเนินคดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ให้สัญญาต่อไปจะไม่ทำตัวเหลวไหลแบบนี้อีกเด็ดขาด

เดวิด เบนท์ลี่ย์ กองกลาง ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาแสดงความขอโทษต่อสโมสรต้นสังกัดและแฟนบอล ภายหลังโดนแจ้งข้อหาขับรถขณะมึนเมา จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขับรถชนเสาไฟฟ้า ใน พอตเตอร์ส บาร์, เฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ เมื่อช่วงเช้าตรู่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในที่เกิดเหตุ

ปีกวัย 24 ปี กล่าวว่า ผมอยากขอโทษต่อสโมสรและแฟนบอลสำหรับการกระทำของตัวเอง ซึ่งทำให้เกิดอุบัติเหตุเมื่อคืนนี้ รวมทั้งการโดนดำเนินคดีในภายหลัง มันยอมรับไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ผมสำนึกดีว่าในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ ผมมีหน้าที่ต้องประพฤติตัวให้น่าเลื่อมใสและน่ายกย่อง ผมดีใจที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ นี่ถือเป็นสัญญาณเตือนสติผมให้ตื่นขึ้น ทั้งในเรื่องส่วนตัวและในฐานะมืออาชีพ

เบนท์ลี่ย์ ซึ่งย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาอยู่กับ สเปอร์ส เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2008 ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร นับตั้งแต่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เข้ามาทำหน้าที่กุนซือ ไก่เดือยทอง เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยเจ้าตัวได้รับการประกันตัวออกไป และจะต้องมาขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 28 สิงหาคม  

http://www.siamsport.co.th/.........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์