เบนท์ลี่ย์ รับพร้อมย้ายออกจาก แบล็คเบิร์น

เดวิด เบนท์ลี่ย์ ปีกขวาชาวอังกฤษของทีมกุหลาบไฟ
แบล็คเบิร์น โรเวอร์
ได้ออกมาประกาศ ต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น อีวู้ด ปาร์ค
เนื่องจากต้องการที่จะลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก

สำนักข่าว BBC ของอังกฤษได้ออกมารายงานข่าว

เดวิด เบนท์ลี่ย์ กองกลางตัวเก่งสายเลือดอังกฤษ ได้ออกมากล่าวตัวเขา ต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น อีวู้ด ปาร์ค ในฤดูกาลนี้ เพื่อต้องการลงเล่นให้กับทีมที่มีสิทธิ์ลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมป์ เปี้ยน ลีก


เดวิด เบนท์ลี่ย์ ได้ออกมากล่าวอีกว่า ผมได้ทำการพูดคุยกับต้นสังกัด แบล็คเบิร์น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงต้องการย้ายออกจากทีม ผมต้องการที่จะลงเล่นในศึก ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกหรือยูฟ่าคัพ มากทีเดียว

ผมอยู่ที่นี่มาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว ผมรักสโมสรแห่งนี้มากทีเดียว แต่ผมต้องการทำตามความฝันของผม การเป็นนักเตะอาชีพ ผมอยากจะเป็นแชมป์ อยากลงเล่นในเกมส์ยุโรป ซึ่งนักเตะหลายคน
ต้องการแบบนั้น

หลังจากคำพูดของ เดวิด เบนท์ลี่ย์ ได้เผยแพร่ออกไปทางสื่อ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ หงษ์แดง ลิเวอร์พูล ที่กำลังสนใจจะดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมนั้น ก็พร้อมจะทุ่มเงินจำนวน 12 ล้านปอด์น เพื่อเป็นค่าตัวให้กับดาวเตะรายนี้



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมคิดว่าการที่เจ้าตัวออกมากล่าวแบบนี้ เพื่อต้องการย้ายออกมาร่วมยักษ์ใหญ่นั้นเป็นความคิดที่ดี แม้ว่าโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอจะน้อยแต่เชื่อว่า การได้สัมผัสเกมส์ยุโรปรวมถึงการคว้าแชมป์เป็นอะไรที่นักเตะหลายๆคน เฝ้าฝันมาโดยตลอด ผมคิดว่าเบนท์ลี่ย์จะย้ายไปร่วมงานยังทีมไหนก็แล้วแต่น่าจะเป็นผลดีต่อตัวเขาเอง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์