เบนท์ลีย์กระตุ้นไก่ ต้องเลิกเป็นตัวตลก

เดวิด เบนท์ลีย์ ยังไม่เลิกสาวไส้ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ล่าสุดออกมากล่าวว่า หากยังชนะทีมใดไม่เป็น จะกลายเป็นน่าสมเพช ทั้งที่ทุกวันนี้ก็เป็นตัวตลกให้ใครหัวเราะเยาะอยู่แล้ว

เดวิด เบนท์ลีย์ ปีกขวาทอตแนม ฮอตสเปอร์ แชมป์ถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ ยังไม่เลิกวิจารณ์ทีมตัวเอง หลังเริ่มต้นพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลแข่งขันใหม่ 7 นัด ยังไม่ชนะทีมใด แถมเป็นการแพ้ถึง 5 นัด จมอยู่อันดับ 20 หรืออันดับสุดท้ายในพื้นที่ตกชั้น แย่ที่สุดในรอบ 53 ปี และเพิ่งออกมาโวย ฆวนเด้ รามอส ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ว่าทำให้เขาต้องหลุดโผทีมชาติอังกฤษ ในการสู้ศึกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2010 โซนยุโรป กลุ่ม 6 ใน 2 นัดล่าสุดของเดือน ต.ค.นี้ เนื่องจากสับเปลี่ยนตำแหน่งให้เขาเล่น 7 เกม แถมไม่ซ้ำเดิม ตั้งแต่ปีกซ้าย แบ็กซ้าย และกองหน้าตัวต่ำ

 ทว่าล่าสุดออกมากล่าวว่า หลายคนกำลังเย้ยหยันและนั่งหัวเราะ "ไก่เดือยทอง" อยู่ หากยังไม่กลับมาชนะได้โดยเร็วจะกลายเป็นทีมที่น่าสมเพชแทน "ผมรู้ว่าผู้คนกำลังหัวเราะพวกเรา ที่ต้องไปจมก้นตารางพรีเมียร์ลีก และเราต้องหยุดสภาพเช่นนี้ให้ได้โดยเร็ว พวกเราไม่ใช่ตัวตลก พวกเรามีนักเตะที่เปี่ยมคุณภาพมากเกินกว่าจะให้ใครมานั่งสมเพช"

 อย่างไรก็ตามปีกขวาวัย 24 ปีผู้นี้ ไม่ยอมรับว่าที่ "ไก่เดือยทอง" ตกต่ำ เป็นเพราะการขาย ดิมิทาร์ แบร์บาตอฟ กับ ร็อบบี้ คีน คู่กองหน้าเดิมออกไปจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เนื่องจากผู้เล่นที่มีอยู่ก็มีคุณภาพไม่ด้อยกว่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์