เบนท์ขอโทษแฟนแมวดำพ่ายศึกดาร์บี้ยับ

ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกตัวเก่ง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เอ่ยปากขอโทษแฟนบอลหลังจากปราชัย "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญ อย่างน่าขายหน้าถึง 5-1 ในศึกดาร์บี้แมตช์ภาคอีสานเมืองผู้ดี ยอมรับพวกเขาทำให้หลายคนผิดหวัง แต่กุนซือ และพวกนักเตะก็เจ็บใจไม่แพ้กัน

     ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ ซันเดอร์แลนด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงมาเป็นตัวแทนทีมกล่าวขอโทษแฟนบอลสำหรับความพ่ายแพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  อย่างน่าอับอาย 5-1 ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในศึกไทน์-เวียร์ ดาร์บี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

     แฟนบอล "แมวดำ" หวังกันสูงว่า ทีมจะประกาศศักดาเหนือคู่อริร่วมภาคอีสาน และ ยุติฟอร์มนอกบ้านที่ย่ำแย่ด้วยชัยชนะเหนือลูกทีมของ คริส ฮิวจ์ตัน อย่างไรก็ตาม ไม่มีอะไรเป็นใจให้ทีมเยือน และพวกเขาตามหลัง 0-3 ตั้งแต่พักครึ่ง จาก 2 ประตูของ เควิน โนแลน และ ลูกจุดโทษของ โชล่า อเมโอบี้ พอลงมาเล่นครึ่งหลัง สถานการณ์ยิ่งแย่ลงไปอีก เมื่อ ติตัส บรัมเบิ้ล โดนใบแดงไล่ออกจากสนามทันที ทำให้ลูกทีมของ สตีฟ บรูซ ต้องเล่นจนจบแมตช์โดยมีผู้เล่นน้อยกว่า 1 คน

     จากนั้น อเมโอบี้ มายิงประตูที่ 2 ของเขาในเกมนี้ และ โนแลน ทำแฮตทริกได้สำเร็จด้วยลูกมองระยะเผาขน ก่อนที่ เบนท์ มายิงปลอบใจ 1 ลูกช่วงท้ายเกม โดยอดีตดาวเตะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนกรานว่านักเตะเสียใจสำหรับฟอร์มการเล่นนี้ ก่อนระบุเป็นเรื่องสำคัญที่แฟนๆ รู้ว่า เพื่อนร่วมทีมของเขาก็เจ็บใจกับความพ่ายแพ้ยับเยินนี้

     "เราทุกคนต่างเสียใจกับผลการแข่งขันเมื่อวานนี้ ซึ่งเลวร้ายมากสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ถือว่าสำคัญที่ใครสักคนต้องออกมาขอโทษแฟนๆ ที่เป็นคนจ่ายเงินไปดูเกมต่างๆ เราทำให้ผู้คนมากมายผิดหวัง เรารู้ว่าแฟนๆ เจ็บปวดกัน และเชื่อผมเถอะ ผู้จัดการทีม และ พวกนักเตะ ก็เจ็บปวดมากพอๆ กับพวกเขาคุณ"

     ด้าน ไนออล ควินน์ ประธานสโมสร "แมวดำ" ออกมาแสดงความเห็นที่ทีมโชว์ฟอร์มน่าผิดหวังเช่นกัน โดยระบุว่าไม่มีใครหลีกเลี่ยงคำต่อว่าที่จะตามมาอย่างแน่นอน และ ด้วยโปรแกรมที่มีคิวเปิดบ้านต้อนรับ สโต๊ค ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ อดีตหัวหอกเลือดไอริช จึงเชื่อว่าทีมจะต้องลงไปเล่นด้วยความตั้งใจเดียวที่จะแก้ตัวจากความพ่ายแพ้เละเทะให้ได้

     "ถือเป็นเรื่องเหมาะสมแล้วที่เราขอโทษแฟนๆ ขณะที่ยอมรับความเจ็บปวดที่ความพ่ายแพ้นี้ได้ก่อขึ้น ผมขอเน้นย้ำว่าทุกคนที่สโมสรแห่งนี้จะเผชิญหน้ากับมันด้วยกัน เมื่อคืนนี้ เจ้าของสโมสร และ ตัวผมเองได้นั่งลง ทบทวนถึงเหตุการณ์หลายๆ อย่างของวันนี้ และ เรายืนกรานเหมือนเคยว่าสโมสรแห่งนี้จะก้าวไปข้างหน้า"

     "ขณะที่ทุกคนเจ็บปวดกัน ความเจ็บปวดของนักเตะจะต้องถูกกระตุ้นกลายเป็นฟอร์มการเล่นที่แตกต่างในวันเสาร์นี้ ผมไม่ได้ขอให้ใครเห็นใจเรา แต่เรามั่นใจว่า เราจะพบทางออกภายในกำแพงห้องแต่งตัวของเรา เราอาจต้องใช้เวลาขอโทษอีกนาน แต่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้รู้ว่าพวกเขาเป็นหนี้แฟนบอลในตอนนี้ และ สำหรับผม นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์