เบนท์ ฉุน! ย้ายทีมช้าโพสต์ด่าปธ.ไก่ผ่าน ทวิตเตอร์




เบนท์ ฉุน! ย้ายทีมช้าโพสต์ด่าปธ.ไก่ผ่าน ทวิตเตอร์

   ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิงท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกอาการฉุนขาดดาเนียล เลวี ประธานสโมสรหลังการเจรจาย้ายไปร่วมทีมซันเดอร์แลนด์ไม่คืบหน้า ด้วยการโพสต์ข้อความสุดหยาบไปยังปธ.ไก่เดือยทอง ในเว็บทวิตเตอร์ (Twitter) ของตัวเอง
       
       กองหน้าวัย 25 ปี ทำท่าจะย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนไปร่วมทีมซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) ทว่าต้นสังกัดกลับชะลอการเจรจาออกไป หลังดาเนียล เลวี ได้รับข้อเสอนที่ยั่วใจกว่าจากสโตก ซิตี และฮัลล์ ซิตี
       
       ส่งผลให้ เบนท์ ที่ปราถนาย้ายไปค้าแข้งในถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ ออกอาการไม่พอใจเป็นการใหญ่ เนื่องจากเจ้าตัวได้เก็บข้าวของออกจากสนามซ้อมของสเปอร์สเป็นที่เรียบร้อย แล้ว รวมถึงไม่ได้ร่วมทีมตราไก่มาอุ่นเครื่องในทวีปเอเชีย เพื่อเตรียมหาต้นสังกัดใหม่
       
       โดยดาวยิง 17 ประตูจากฤดูกาลที่แล้วโพสข้อความเป็นชุดๆใน เว็บทวิตเตอร์ db10thetruth ของตัวเองว่า ถามผมว่าอยากไปฮัลล์ ซิตีไหม ? ไม่! หรือว่าอยากไปสโตกไหม ? ไม่มีทาง! แต่ถ้าถามว่าซันเดอร์แลนด์ไหม ? แน่นอนผมต้องการไปที่นั่น
       
       เลวีควรจะหยุดทำอะไรงี้เง้าไร้สาระได้แล้ว เขาทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก ฝั่งซันเดอร์แลนด์ไม่ได้มีปัญหาใดๆ ปัญหาทั้งหมดมันอยู่ที่เขาคนเดียว เบนท์ร่ายราวในเว็บไซต์ส่วนตัว
       
       ขณะที่ดอนนา คูลเลน หนึ่งในบอร์ดบริหารของทีมตราไก่ ออกแถลงการณ์หลังปรากฎข้อความในทันทีด้วยการเตรียมสอบสวนเว็บทวิตเตอร์ ว่าเป็นของเบนท์จริงหรือไม่ ซึ่งล่าสุดโฆษกประจำตัวของดาวยิงวัย 25 ปี ยืนยันว่าเว็บดังกล่าวถูกโพสต์จากยูสเซอร์เนมของเบนท์จริง



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 31 กรกฎาคม 2552 12:40 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์