เบนต์ยันย้ายออกจากเล้าไก่ซัมเมอร์นี้

ลงเล่นและเป็นฮีโร่ของทีม ไก่เดือยทอง ท็อดแนม ฮ็อทสเปอร์ในเกมส์ล่าสุดที่เปิดบ้าน ไวท์ ฮาร์ด เลน เอาชนะ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ไปได้ 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับโอกาสที่จะโดนเฉดหัวออกจากสโมสรชื่อดังของกรุงลอนดอนในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุดได้รับการยืนยันจากกองหน้าชาวอังกฤษผิวสี ดาร์เรน เบนต์ ที่คอนเฟิร์มจบการแข่งขันฤดูกาลนี้จะย้ายออกจากทีมไก่เดือยทองอย่างแน่นอน แม้ว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นถี่ขึ้นในช่วงนี้ก็ตาม

" แม้ว่าผมจะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่ผมเองก็ต้องการที่จะลงเล่นอย่างสม่ำเสมอมากกว่านี้ ที่นี่ผมกลายเป็นกองหน้าตัวเลือกลำดับที่ 3 หรือ 4 ซึ่งมันแย่มากทีเดียวแต่ผมก็ไม่เคยที่จะออกมาเรียกร้องอะไรมากมายผมมีความเป็นมืออาชีพมากพอและผมเองก็จะทำให้ทุกคนได้เห็นว่า ผมสามารถที่จะเป็นกองหน้าที่อยู่ในระดับแนวหน้าของอังกฤษไช่นเดียวกันและจบฤดูกาลนี้ผมจะย้ายออกจากทีมแน่นอน ผมต้องการลงเล่นสโมสรที่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมให้ผมได้ทุกๆสัปดาห์ "

กองหน้าผิวสีชาวอังกฤษรายนี้ย้ายมาร่วมทีม ไก่เดือยทอง ท็อดแน่ม ฮ็อทสเปอร์ในช่วงปี 2007 ด้วยค่าตัวจำนวนมหาศาล 16 ล้านปอด์น แต่ก็ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรเหมือนในสมัยที่ยังคงค้าแข้งกับทาง ชาร์ลตัน แอตแลนติก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์