เบนซ์มั่นใจแจ้งเกิดชุดขาวได้ชัวร์

คาริม เบนเซม่า หัวหอกดาวรุ่ง เรอัล มาดริด โวกำลังเข้าร่องเข้ารอยกับการเล่นให้ ราชันชุดขาว มากขึ้นทุกที และจะแจ้งเกิดในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ได้แน่ พร้อมปัดข่าว ไม่ถูกชะตากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเฮี้ยบ ลั่นพร้อมทำตามทุกอย่างที่เจ้านายคนเก่งต้องการ

     คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดน้ำหอม แสดงความมั่นใจว่า จะได้รับโอกาสทำผลงานโดดเด่นให้ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เมืองกระทิง ในอนาคตได้อย่างแน่นอน พร้อมออกโรงปฏิเสธข่าวลือ ไม่กินเส้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์โปรตุกีส ตามรายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า ผมกำลังทำงานหนัก เพื่อได้รับเวลาลงเล่นมากกว่าเดิม เมื่อผมเล่น ผู้คนจะเห็นว่า ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมแน่ใจว่า จะประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด ผมไม่มีปัญหาสักอย่างเลย หากผมต้องเล่นเกมรับ และวิ่งไปทั่ว ผมก็จะทำ มันไม่ได้เป็นปัญหาอะไรหรอก
 
     ผมจะทำงานหนักขึ้น เพื่อให้ได้ลงเล่นมากขึ้น และพิสูจน์กับทุกคนว่า ผมเป็นกองหน้าฝีเท้าดีที่สามารถยิงประตูได้มากมาย และเล่นฟุตบอลได้อย่างสวยงาม มูรินโญ่ เป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ และเขาก็มีความเชื่อมั่นในตัวผม เขาบอกผมว่า ผมจำเป็นต้องวิ่งมากกว่าเดิม สิ่งที่ผมชอบเขามากที่สุดคือ ความกล้าหาญ เขาเป็นหนึ่งในสุดยอดโค้ชเท่าที่ผมเคยมีมา
 
     อดีตดาวยิง โอลิมปิก ลียง ต้องดิ้นรนกับการตั้งหลักกับ ราชันชุดขาว นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ 2009 โดยยิงไปได้เพียง 8 ประตูในซีซั่นแรก รวมถึงส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายแค่ครั้งเดียวในซีซั่นนี้ นอกจากนั้น เจ้าตัวยังตกเป็นข่าวย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว มาตลอด กระนั้นยอดทีมเมืองกระทิง ยืนยันว่า ไม่ต้องการขาย ดาวเตะวัย 22 ปี ออกไป
 
     เบนเซม่า กล่าวต่อไปว่า ความฝันทั้งหมดของผมนับตั้งแต่อายุ 17 ปี คือการเล่นให้ เรอัล มาดริด ดังนั้น วันเซ็นสัญญาของผมจึงเป็นวันพิเศษจริงๆ ผมเติมเต็มความฝันของตัวเอง และนั่นเป็นความฝันของนักเตะทั้งโลก ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมมากกว่าเดิมแล้วในตอนนี้ ภาษาสแปนิชของผมดีขึ้น และเข้าใจเกือบทุกอย่างแล้ว ผมรัก มาดริด แต่สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดคือ ซานติอาโก เบร์นาเบว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์