เบนซ์ชี้กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มพีกสุดให้ชุดขาว

 คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ชี้ชัดตอนนี้แหละคือช่วงที่ตนเล่นได้เยี่ยมที่สุดแล้วในสีเสื้อ เรอัล มาดริด โวแหลกเวลานี้เต็มร้อยไปซะทุกอย่าง ทั้งเรื่องสภาพร่างกายและจิตใจ 

     คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ตอนนี้ตนกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง สโมสรชื่อดังเมืองน้ำหอม เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2009 หลังมีผลงานสวยหรู ทำได้ถึง 9 ประตู จากการลงเตะ 7 นัดล่าสุดรวมทุกรายการ 

     หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี ซึ่งย้ายมาจาก ลียง ด้วยค่าตัวสูงถึง 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) กล่าวว่า ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดี และเพื่อนๆ ร่วมทีมก็คอยป้อนบอลให้ผมทำประตูบ่อยมาก ผมคิดว่า มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดสำหรับผมแล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลียง เพราะตอนนี้ทั้งเรื่องสภาพร่างกายและจิตใจของผมนั้นดีมากๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องสภาพร่างกาย ผมวิ่งได้เยอะมากตอนนี้ 

     สำหรับวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ เบนเซม่า และเพื่อนๆ ร่วมทีม ราชันชุดขาว มีโปรแกรมเกมลีกนัดสำคัญ ที่จะต้องบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง โดย เรอัล กำลังรั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนน ลา ลีกา ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง อยู่ 5 แต้มด้วยกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์