เบนซาม่าหยอดขออยู่ชุดขาวต่อไป

เบนซาม่าหยอดขออยู่ชุดขาวต่อไป

เป็นข่าวมาโดยตลอดสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าเลือดตราไก่ คาริม เบนซาม่า ของาทง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด โดยตลอดเวลาที่ผ่านมากองหน้าเลือดตราไก่รายนี้ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง แมนฯยูไนเต็ดมาโดยตลอดแม้ว่าทางโฆเซ่ มูริญโญ่ จะเคยออกมาประกาศมีความต้องการที่จะเก็บดาวเตะรายนี้ให้ค้าแข้งกับทีมต่อไปก็ตาม แต่คาดว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ยอดทีมจากอังกฤษคงจะเดินหน้าเจรจากับ เรอัล มาดริด ถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวดาวเตะรายนี้

" ผมจะอยู่ค้าแข้งกับทาง เรอัล มาดริด ต่อไปและจะแขวนสตั๊ดที่ " AS สื่อชื่อดังของสเปนออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางดาวเตะเลือดตราไก่รายนี้

" ขอบคุณสำหรับการให้ความสนใจในตัวผมจากทาง ยูไนเต็ด พวกเขาเป็นสโมสรชั้นนำของโลกมีนักเตะฝีเท้าดีเต็มไปหมด ผมเคารพเขามาโดยตลอด แต่อย่างไรก็ตามการที่ผมได้อยู่กับทาง เรอัล มาดริด มันก็ชัดเจนมากอยู่แล้วเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้ง
ที่นี่คือทีมที่สุดยอด เรามีนักเตะระดับโลกมากมายอยู่เต็มที่ และผมเองก็คิดไม่ผิดที่เลือกเดินเข้ามาสวมชุดขาวเพื่อลงเล่นที่นี่ "

" ผมมีความตั้งใจที่จะเล่นอยู่ที่ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ไปจนแขวงสตั๊ดเลยทีเดียวขอบคุณสำหรับการให้ความสนใจในตัวผมอีกครั้ง "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์