เบน อาร์กฟา บอกสักวันจะร่วมทัพเปแอสเช

เอ๊ะยังไง? ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา พูดให้คิดสักวันจะกลับไปเล่นให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เชียร์มาตั้งแต่เด็ก


             เว็บไซต์ Goal.com รายงานว่า ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ออกมายอมรับว่า ในอนาคต ต้องการที่จะย้ายกลับไปค้าแข้ง กับ "เปแอชเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเศรษฐีของลีกเมืองน้ำหอม บ้านเกิด เพราะเป็นทีมที่ตามเชียร์มาตั้งแต่เด็ก แต่ยืนยันว่า ไม่ใช่ตอนนี้ เพราะยังเห็นในความทะเยอทะยานของต้นสังกัด


           ก่อนหน้านี้ เบน อาร์กฟา เป็นหนึ่งในนักเตะชื่อดัง ที่ถูกโยงว่า จะถูกทีมเศรษฐีเมืองน้ำหอม ดึงกลับไปช่วยทีม ในการไขว่คว้าหาความสำเร็จ โดยเฉพาะในเวทียุโรป หลังจากมีการระดมเงินทุน เสริมทัพด้วยนักเตะชั้นนำมากมาย ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เบน อาร์กฟา ยังได้รับความสนใจจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ของอาร์เซนอล คู่ปรับในพรีเมียร์ลีกด้วย โดยยกย่องเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความสามรารถ และพรสวรรค์สูง นับตั้งแต่ถูกนิวคาสเซิลยืมตัวมาใช้งานเมื่อปี 2010 และให้แมวมองติดตามผลงาน เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมด้วย


           สำหรับในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ อลัน พาร์ดิว นายใหญ่สาลิกาดง ได้มีการทุ่มเงิน คว้านักเตะสายเลือดฝรั่งเศส เข้ามาช่วยงาน เบน อาร์กฟา อีกถึง 5 ราย อาทิ มุาซา ซิสโซโก, โยฮัน กูร์ฟฟราน, มาปัว ยังกา เอ็มบีวา, มาซาดิโอ ไฮดารา และ มาติเยอ เดอบูซี รวมกับหน้าเก่าที่มีอยู่แล้วถึง 3 ราย อย่าง โยฮัน กาบาย, ซิลแว็งต์ มาร์กโวซ์ และ กาเบรียล โอแบร์ต็อง ทำให้ นิวคาสเซิล มีนักเตะฝรั่งเศสในทีมมากถึง 9 รายแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์