เบติสจ้องฉกหลังจอมโหดของบาร์ซ่าเข้าทีม

เป็นกองหลังอนาคตไกลของวงการลูกหนัง อุรุกวัย ที่ได้รับการจับตามองจากสื่อมวลชนจะสามารถก้าวขึ้นมาทดแทนการขาดหายไปของตำนานกองหลังอย่าง เปาโล มอนเตโร่
ได้ในอนาคตอันใกล้สำหรับกองหลังวัย 21 ปี มาร์ติน กาซอเรส ของทีมเจ้าบุญทุ่ม
บาร์เซโลน่า ซึ่งตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากคู่แข่งร่วมลีก

หนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ได้ออกมารายงานความเคลื่อนไหวในครั้งนี้ โดยทาง เรอัล เบติส
คู่แข่งร่วมลีกในศึกฟุตบอล ลาลีกา ของสเปนกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวอดีตกองหลังของบียาร์รีล รายนี้ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

แจ้งเกิดขึ้นมาได้อย่างเต็มตัวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมากับทาง เรเกรติโบ อูเอลบา สำหรับกองหลังวัย 21 ปี มาร์ติน กาซอเรส หลังจากที่ทาง บียาร์รีล ปล่อยตัวไปให้ทาง อูเอลบา
ใช้งานกองหลังรายนี้ก็โชว์ความแข็งแกร่งและงัดฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นออกมาให้เห็นจนทางบียารรีลต้องดึงตัวกลับมาใช้งาน แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่เตะตา ทำให้ยักษ์ใหญ่อย่างบาร์เซโลน่าไม่รอช้าที่จะเดินเรื่องคว้ากองหลังรายนี้มาร่วมทีม แต่การย้ายมาลงเล่นในถิ่นคัมป์นู ของกองหลังรายนี้ก็ต้องประสบปัญหามากทีเดียวเนื่องจากมีกองหลังระดับโลกหลายคนขวางทางอยู่ทำให้โอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่น้อยมากทีเดียว

สื่อในสเปนยังได้รายงานอีกว่าตอนนี้ ทางสโมสร เรอัล เบติส เตรียมที่จะเดินหน้าเปิดฉากเจรจากับทาง บาร์เซโลน่าถึงความเป็นไปได้ในเรื่องนี้ โดยคาดว่าจะเป็นการเซ็นสัญญายืมตัวมาใช้งาน 6 เดือนในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของการแข่งขัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์