เบคแฮมรับปลื้มสุดหลังมีแววได้ลงสนามนัดที่100 ให้อังกฤษ

เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ของ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี เผยปลื้มใจ และเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้กลับมาติดทีมชาติ พร้อมโอกาสเล่นทีมชาติครบ 100 นัด ในเกมประลองแข้งกับ ฝรั่งเศส

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ ของ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี เผยสุดมีความสุขที่ได้กลับมาติด ทีมชาติอังกฤษพร้อมความหวัง และโอกาสในการลงเล่นทีมชาติเป็นนัดที่ 100 ในเกมเตรียมยกพลไปอุ่นเครื่องกับทีม "ตราไก่" ฝรั่งเศส ที่ ปารีสวันพุธที่ 26 มี.ค. นี้

"ผมสนุกมากที่ได้มาอยู่ที่นี่อีกครั้ง ผมมีความสุขที่ได้กลับมาเจอเพื่อนร่วมทีม ตอนนี้ผมขอมุ่งมั่นกับการซ้อม และทำงานหนักในส่วนของตัวเองก็พอ ผมกำลังสนุกกับช่วงเวลานี้ ย้อนไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน ผมไม่คิดด้วยซ้ำว่าตัวเองจะเล่นให้ทีมชาติถึงนัดที่ 95 เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องคิดถึงการได้มาอยู่ตรงนี้ พร้อมความหวังที่จะได้ลงเล่นทีมชาตินัดที่ 100"

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่มีโอกาสเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ ครบ 100 นัด และผมก็เป็นเกียรติมาก ที่จะมีโอกาสทำเช่นนั้นในการพบกับหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก นักเตะที่ดีที่สุดในโลก ทั้งยังเล่นในเมืองที่ผมรักเสียด้วย บางคนพูดว่า น่าเสียดายเหมือนกันที่ผมไม่ได้เล่นที่ เวมบลีย์ ใน อังกฤษ แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับผมเลย ผมมีความสุขที่ได้อยู่ในทีม และหวังว่าจะได้เล่นนัดที่ 100"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์