เบคแฮม เตรียมเป็นเจ้าของทีมในเมเจอร์ลีก

เบคแฮม เตรียมเป็นเจ้าของทีมในเมเจอร์ลีก

เดวิด เบคแฮม ก้าวหน้าไปอีกขั้น เจรจาเตรียมเปิดธุรกิจ เป็นเจ้าของทีมในศึกเมเจอร์ลีก คาด เลือกทุ่ม 25 ล้านปอนด์ ซื้อ ไมอามี มิเรอร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า เดวิด เบคแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งยุติการค้าแข้งอาชีพ ด้วยวัย 38 ปี กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อ 5 เดือนก่อน ตัดสินใจเลือกไมอามี เป็นที่สถานที่ลงหลักปักฐานทำธุรกิจแฟรนไชส์ในศึกฟุตบอลเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาและเตรียมแผนก่อนที่จะมีแถลงอย่างเป็นทางการ ต่อไป รายงานระบุว่า ธุรกิจดังกล่าวของ เบคแฮม ได้มีการเริ่มต้นเจรจาเพื่อขออนุมัติจากเมเจอร์ลีก ตั้งแต่ปี 2007 ที่ย้ายมาค้าแข้งกับแอลเอ กาแล็คซี และมีเงื่อนไขที่สามารถเข้ามาซื้อหุ้นทีมเก่า อย่าง กาแล็คซี พร้อมส่วนลด 25% แต่คาดว่าอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ จะเลือกเป็นเจ้าของทีมไมอามี แทน ซึ่งคาดว่าจะมีประกาศอย่างเป็นทางการก่อนเทศกาลคริสต์มาส
       
แดน คอร์ตแมนช์ โฆษกของเมเจอร์ ลีก ยืนยันว่า กำลังอยู่ระหว่างเจรจากับ เบคแฮม ถึงอนาคตเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของสโมสร ในเอ็มแอลเอส ที่มีการเปิดกว้างว่า จะเพิ่มทีมจาก 19 เป็น 24 ทีม ภายในปี 2020

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์