เบคแฮม ถูกพิธีกรสาวอิตาลี จับของสงวน

เบคแฮม ถูกพิธีกรสาวโทรทัศน์อิตาลี จับของสงวน

เว็บไซท์หนังสือพิมพ์ เดลี่เมล รายงานว่า
 
เดวิด เบคแฮม ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง ชาวอังกฤษ ต้องตกใจสุดขีด เมื่อถูก เอเลน่า ดี ซิอ็อคซิโอ พิธีกรสาวชื่อดังจาก สถานีโทรทัศน์ของอิตาลี ซึ่งสวมถุงมือยางสีเหลือง ล้วงของสงวนระหว่างที่กำลังให้สัมภาษณ์ และการที่ ซิอ็อคซิโอ พิธีกรสาวผมบลอนด์หลุดโลกผู้นี้ จู่โจมเข้าคว้าของสงวนของเบคแฮม วัย 34 ปี โดยไม่ทันตั้งตัว เป็นส่วนหนึ่งของรายการโทรทัศน์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องชอบเล่นพิเรนทร์
" เล อีเน่ " หรือ ไฮยีน่าส์

ส่วน เบคแฮม ที่มีสีหน้าไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด ได้ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยส่วนตัว รีบพากลับไปยังโรงแรมที่อยู่ใกล้เคียง แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดเบค ระบุว่า
ดิ ซิอ็อคซิโอ ไม่ได้จับโดนของสงวนของเบคแฮม แต่โดนขากางเกงของเขาเท่านั้น

ดิ ซิอ็อคซิโอ ได้เตรียมที่จะเล่นพิเรนทร์กับ เบคแฮม ที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้ สโมสรเอซี มิลาน อยู่ก่อนแล้ว โดยต้องการจะพิสูจน์ของสงวนของเบคแฮม หลังจากที่เขาต้องเสียตำแหน่งนายแบบกางเกงชั้นในชาย ของ จิออร์จิโอ อาร์มานี่ ให้กับ คริสเตียโน โรนัลโด ซึ่งหนุ่มกว่าและกำลังมาแรง โดยในช่วง 2 ปี ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแฟชั่นเฮาส์ยักษ์ใหญ่ของอิตาลีแห่งนี้ ทำให้ เบคแฮม กวาดรายได้มหาศาลจากเรือนร่างที่ดึงดูดใจทั้งซิกซ์แพ็ค และส่วนที่ใช้ในการโฆษณา ที่ทำให้สถานีโทรทัศน์ช่องพิเรนทร์แห่งนี้ ต้องการพิสูจน์ว่า ภาพของเบคแฮมในโฆษณามีการใช้เทคนิคทางคอมพิวเตอร์ช่วยหรือไม่

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์