เบคแคมเชื่อราชันชุดขาวได้ตัวฮาเมสสุดคุ้มค่า

เบคแคมเชื่อราชันชุดขาวได้ตัวฮาเมสสุดคุ้มค่า

"เดวิด เบคแคม" ยอมรับ การคว้าตัว "ฮาเมส โรดริเกซ" มาเสริมทีม คือการเซ็นสัญญาอันยอดเยี่ยมของทีมราชันชุดขาว

สำนักข่าวต่างประเทศ ว่า "เดวิด เบคแคม" อดีตกองกลางทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ระบุ นับเป็นการเซ็นสัญญาอันยอดเยี่ยม สำหรับการคว้าตัว "ฮาเมส โรดริเกซ" ดาวซัลโวสูงสุดฟุตบอลโลก 2014 มาเสริมทีม

ระหว่างการเดินทางมาเยี่ยมต้นสังกัดเก่า เรอัล มาดริด "เบคแคม"

อดีตกองกลางและกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวถึงการคว้าตัว "ฮาเมส โรดริเกซ" กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย ที่ได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดฟุตบอลโลก 2014 จากการทำ 6 ประตู ว่า เป็นการเซ็นสัญญาเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมมาก

เบคแคม กล่าวว่า "ผมรู้ดีว่าการได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เป็นเรื่องสุดสำคัญของเรอัล มาดริด และผมก็มีความสุขกับอันเชลอตติ, ประธานสโมสร, นักเตะ และแฟนบอล มันเหลือเชื่อมากกับฤดูกาลที่ผ่านมา ผมเคยคว้าแชมป์ลีกกับทีม นั่นเป็นเรื่องสุดวิเศษ ผมแทบจะจินตนาการไม่ได้เลยว่าจะรู้สึกอย่างไรถ้าได้แชมป์ยุโรป" อดีตแข้งราชัน วัย 37 ปี กล่าว

นอกจากนี้ อดีตแข้งปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังระบุด้วยว่า ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นทีมเรอัล มาดริด ผมคิดถึงพวกเขามากจริงๆ

"ตอนนี้สโมสรได้ตัวนักเตะที่สุดพิเศษมาคนหนึ่ง และจะทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งอย่างแน่นอน ที่สำคัญ ฮาเมสคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ คนหนึ่ง เขาทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลโลกที่ผ่านมา แถมยังทำประตูได้มากมาย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์