เบคส์เซ็งฝนถล่มมัลดีฟส์-สื่อแนะเที่ยวไทย

"เบคแคม" เจอฝนถล่มมัลดีฟส์ ทำแผนพักผ่อนล่มสูญเงินนับสิบล้าน สื่ออังกฤษแนะเปลี่ยนมาเที่ยวไทย
    เดวิด เบคแคม สุดหล่อนักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ มีช่วงเทศกาลคริสต์มาสปี 2012 ที่ไม่น่าจดจำเอาเสียเลย หลังยอมตัดใจเสียเงินเปล่า 250,000 ปอนด์หรือกว่า 12.5 ล้านบาท ล้มเลิกแผนพักผ่อนในมัลดีฟส์ เกาะสวาทหาดสวรรค์ชื่อก้องโลก เนื่องจากฝนเจ้ากรรมตกไม่ยอมหยุด ตามรายงานจาก นสพ. เดอะ ซัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


     เบคส์ วัย 37 ปี รวมทั้ง วิคตอเรีย ภรรยาวัย 38 ปีและลูกๆ ทั้ง 4 คน วางแผนดิบดีถึงการพักผ่อนในมัลดีฟส์ แต่ในที่สุดหลังฝนตกไม่หยุด 3 วัน จึงตัดสินใจนั่งเครื่องบินไปหาที่เที่ยวที่อื่น ทั้งที่เดิมทีเคยวางแผนไว้ว่าจะอยู่ที่เกาะชื่อดังนานถึง 11 วัน


    แหล่งข่าวรายหนึ่ง เผยว่า "พวกเขาโชคร้ายจริงๆ ทั้งที่อยู่ในกาะที่สวยงามเช่นนี้ แต่มันไม่มีอะไรให้ทำได้เลยนอกจากรอให้ฝนหยุด คุณไม่สามารถให้เด็กๆ อยู่ว่างๆ โดยเฉพาะช่วงคริสต์มาสเช่นนี้"


    ทั้งนี้ เบคแคม ได้จองห้องพักราคาแพงสุดถึงคืนละ 8,600 ปอนด์ ทั้งยังจองอีก 3 ห้องสำหรับลูกๆ ตกคืนละ 3,700 ปอนด์ ไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นอีก ซึ่งทางรีสอร์ทก็ไม่มีนโยบายคืนเงินแขกในกรณีที่สภาพอากาศเลวร้ายด้วย


    เดอะ ซัน ยังแนะครอบครัวเบคแคมว่า หากอยากเจอแดดจัด ก็สามารถเดินทางไปตะวันออกกลาง เช่น ดูไบ, โอมาน หรือ ยูเออี นอกจากนี้ ประเทศไทย ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ไม่เลว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์