เบคส์งานเข้า แฟนกาแล็กซี เตรียมโห่ต้อนรับ


Pic_16717

บิ๊กลูกหนังลีกมะกัน เชื่อ  เดวิด เบคแฮม ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ จ่องานเข้า โดน แฟนบอล ลอสแองเจลิส กาแล็กซี ต้อนรับอย่างเจ็บแสบ ในการคัมแบ็กคืนสู่ทีม หลังตอบตกลง จะกลับไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน อีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า

วันนี้ (1 ก.ค.)  สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เดวิด เบคแฮม ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ จ่องานเข้า หลังส่อเค้าว่า เตรียมโดน แฟนบอล ลอสแองเจลิส กาแล็กซี ส่งเสียงโห่ ต้อนรับในการคัมแบ็กคืนสู่ทีม หลังย้ายไปร่วมทัพ เอซี มิลาน แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง มีกำหนดการเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกา ในเดือนก.ค.นี้ หลังโยกมาเล่นในอิตาลี ด้วยสัญญายืมตัวตั้งแต่เดือนม.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม  การที่นักเตะตอบตกลงจะกลับไปเล่นในถิ่น ซาน ซีโร อีกครั้ง ในซีซั่นหน้า ก็ทำให้ แฟนบอล แอลเอ กาแล็กซี ต้นสังกัดที่แท้จริงของดาวเตะวัย 34 ปี บางส่วน อารมบ่จอยไปไม่น้อย

ซูนิล กูลาติ ประธานสหพันธ์ซอคเกอร์ของ สหรัฐอเมริกา ออกมาคาดการณ์ว่า มีทางเป็นไปได้สูงว่า อดีตแข้ง เรอัล มาดริด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจโดนแฟนบอลของตนเอง ส่งเสียงโห่ ในเกมที่เขาจะลงทีม ทำศึกฟุตบอลลีกกับ นิวยอร์ก เรด บลูส์ ในวันที่ 16 ก.ค.นี้ หลังจากพลาดลงเล่นให้ทีมในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 17 นัด

กูลาติ กล่าวว่า ผมมั่นใจว่า จะมีปฏิกิริยาเชิงลบ จาก แฟนๆ อย่างแน่นอน นั่นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ในท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ยังคงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่ดี และผมคิดว่า เขาจะช่วยทีมของเขา และ ยกระดับมาตรฐานลีกของเราได้ต่อไป

ทั้งนี้ ในช่วงที่ เบ็คแฮม ไปทำมาหากินอยู่ที่ แดนมักกะโรนี นั้น ได้ส่งผลกระทบต่อ แอลเอ กาแล็กซี่ ไม่น้อย โดยเฉพาะในส่วนของยอดผู้ชมในสนามเหย้าของพวกเขา ซึ่งแต่เดิมนั้น อยู่ที่ค่าเฉลี่ย 19,000 คน ต่อเกม แต่เมื่อต้องไร้เงาเบ็คแฮมไปเป็นเวลากว่า 5 เดือน ยอดผู้ชมก็ตกลงมากกว่า 7,000 คน เลยทีเดียว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์