เบคส์ ตัดใจขายรถแฮนด์เมดผ่านอีเบย์


เดวิด เบคแคม ซุปเปอร์สตาร์วงการลูกหนังผู้ดี ยอมตัดใจขายซุปเปอร์คาร์คันโปรด ยี่ห้อทีวีอาร์ รุ่นเซอร์เบรา ที่เจ้าตัวแต่งเองมากับมือ ผ่านทางเว็บไซต์อีเบย์...


หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน รายงานเมื่อวันที่ 28 .. เดวิด เบคแคม สตาร์พ่อลูกสาม ตัดสินใจขายรถซุปเปอร์คาร์ ทีวีอาร์ เซอร์เบรา ที่เจ้าตัวและศรีภรรยา วิคตอเรีย เบคแคม ช่วยกันดีไซน์และโมดิฟายเองมากับมือ ผ่านทางเว็บไซต์อีเบย์

โดยเจ้ารถทีวีอาร์ เซอร์เบรา นั้นมีเครื่องยนต์ มอนสเตอร์ จุ 4.5 ลิตร และตกแต่งภายในสุดหรูด้วยสีดอกแมกโนเลีย ขณะตัวถังรถเป็นสีฟ้าบุษราคัม ซึ่งไม่ค่อยเป็นที่พบเห็นมากเท่าใดนัก คาดว่าภรรยาสุดเซ็กซี่เป็นผู้เลือกสรรด้วยตนเอง ส่วนป้ายทะเบียนรถสุดพิเศษ W7 DVB นั้น เบคส์ ได้รับมอบอย่างเป็นทางการจากรัฐ เมื่อวันที่ 1 มี.. ปี 2000 สมัยที่เจ้าตัวยังลงเล่นให้กับแมนฯยู

สำหรับผู้ที่ซื้อรถไป สามารถสนุกกับการขับได้อย่างปลอดภัยแบบเต็มขั้น ด้วยกระจกชนิดกันกระสุน นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องเล่นซีดี ซึ่งเบคส์นำมาจากรถพอร์ช 911 ด้านความแรงของรถนั้น สามารถทำความเร็วได้สูงสุดที่ 198 ไมล์ต่อชั่วโมง รวมถึงเหยียบแตะหลัก 60 ไมล์ต่อชั่วโมง ได้ด้วยเวลาเพียงแค่ 3.8 วินาที

รถคันนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นพิเศษที่เบคส์เก็บสะสมเอาไว้ โดยตลอด 6 ปีที่ผ่านมา เจ้าตัวใช้งานไปเพียงแค่ประมาณ 100 ไมล์ ขณะที่อายุการใช้งานรวมทั้งหมดจะอยู่ที่ 17,825 ไมล์ ซึ่งหากนำมาขายแบบธรรมดา น่าจะทำเงินได้เพียงแค่ 20,000 ปอนด์เท่านั้น แต่หากลงมานำประมูลขายผ่านทางอีเบย์ ราคาจะถีบพุ่งสูงขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว เหมือนกับรถบีเอ็มดับบลิว เอ็ม 3 ที่เจ้าพ่อลูกนิ่งเคยขายผ่านอีเบย์ไปเมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งสามารถทำเงินได้ถึง 90,100 ปอนด์เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ทีวีอาร์ เซอร์เบรา ถือเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นซุปเปอร์คาร์ของ เบคแคม จากที่มีอีกหลายคันไว้ในครอบครอง ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์รารี, ลัมบอร์กินี, เบนท์ลีย์, แอสตัน มาร์ติน และ พอร์ช

http://www.thairath.co.th/content/sport/106823


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์