เบค ลั่นไม่สนงานโค้ช ขอสอนเด็กพอ

เดวิด เบคแฮม กองกลางของ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี ยืนยันว่า ไม่เคยคิดที่จะหันไปรับงานเป็นผู้จัดการทีม แต่ถ้าหากทำงานกับเยาวชนตนเองยินดีเสมอ


ผมไม่เคยสนใจเป็นผู้จัดการทีม หรืองานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโค้ช มันไม่ใช่สิ่งที่ผมเคยสนใจเลยจริงๆ ผมชื่นชอบเกมลูกหนังแต่ไม่ได้หมายความว่าผมจะชอบงานคุมทีม ทั้งหมดอาจเป็นสิ่งที่ทุก ๆ คนคิดไปเอง


ผมอยากเป็นโค้ชให้กับเด็กๆ มากกว่าผมชอบที่จะอยู่กับเด็ก ๆ มากกว่าที่จะไปทำหน้าที่กับทีมระดับอาชีพการอยู่กับเด็ก ๆ มันเป็นเรื่องที่ดีกว่ามากมาย


นิตยสารคิกเกอร์ ของเยอรมัน ออกมาระบุ ว่าสโมสร แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมจะเจรจาขอซื้อ ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กขวากัปตันทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนยู นั้นชื่นชอบแบ็กขวา วัย 26 ปีรายนี้ ตั้งแต่นัดที่ถูก บาเยิร์น บุกมาเขี่ยตกรอบถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว และยังโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องมาถึงบอลโลก 2010 ซึ่งเยอรมันได้อันดับ3


ด้าน บาเยิร์น เองเริ่มคิดแผนจะหาทายาทคนใหม่มาแทนที่ แกรี่ เนวิลล์ และในปัจจุบัน ลาห์ม เหลือสัญญาอีกเพียง 2 ปี และยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่ ทำให้อาจตกลงขายในซัมเมอร์นี้ ส่วนตัวเลือกที่พวกเขามองที่จะมาเสียบแทน เล็งไปที่ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หรือฟาบิโอ โคเอ็นเตรา ดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์