เนื้อหอมจริง โฮล์ท จ่อย้ายทีมหลัง 2 ทีมดังสนใจ

เนื้อหอมจริง โฮล์ท จ่อย้ายทีมหลัง 2 ทีมดังสนใจ

ดูเหมือนสถานการณ์ที่นอริช ซิตี้ จะดูมีปัญหามากทีเดียวหลังจากที่ พอล แลมเบิร์ต กุนซือคนปัจจุบันได้ตัดสินใจขอลาออกจากทีมเพื่อไปทำหน้าที่ของตัวเองที่ แอสตัน วิลล่า แม้ว่าทาง สโมสรจะไม่ยินยอมให้กุนซือรายนี้ออกจากทีม แต่ในที่สุดทาง แอสตัน วิลล่าก็ได้ออกมาแถลงแต่งตั้ง พอล แลมเบิร์ต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมล่าสุดดาวเตะตัวเก่งของทีมอย่าง แกรนด์ โฮล์ท ก็ได้ทำการของขึ้นบัญชีย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Sky Sports สื่อชั้นนำในอังกฤษรายงานความเคลื่อนไหวในเรื่องดั่งกล่าวในเวลานี้ทาง แกรนท์ โฮล์ท เนื้อหอมมากทีเดียวหลังจากที่ทางสโมสรปฎิเสธที่จะให้เขาย้ายทีม แต่ก็ได้รับการจับตามองจากทางบรรดาสโมสรชั้นนำที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวกองหน้าวัย 30 ปีรายนี้ไปร่วมทีม

โดยในเวลานี้มีอย่างน้อย 2 ทีมที่ให้ความสนใจมากเป็นพิเศษคือทาง แอสตัน วิลล่า และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งทางยอดทีมแห่ง มิดแลนด์ แอสตัน วิลล่า ดูจะมีภาษีที่ดีกว่าหลังจากที่มีทาง พอล แลมเบิร์ต ซึ่งในเวลานี้กุมบังเหียนอยู่พร้อมที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปใช้งาน ขณะเดียวกัน เวสต์แฮม ภายใต้การนำทีมของแซม อัลลาไดซ์ กุนซือเลือดอังกฤษก็ได้ให้ความสนใจในตัวของกองหน้าวัย 30 ปีรายนี้และพร้อมที่จะรับตัวมาร่วมทีมเช่นเดียวกัน

สื่อชื่อดังยังได้รายงานด้วยว่า แม้ว่าทางต้นสังกัดนอริชซิตี้ จะพยายามออกมาปฎิเสธที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกจากทีม แต่คาดว่าหากได้รับค่าตัวไม่ต่ำกว่า 7 ล้านยุโร พวกเขาก็พร้อมที่จะคายกองหน้าวัย 30 ปีรายนี้ออกจากทีมแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์