เนสต้าแย้มลามิลานซัมเมอร์นี้

เนสต้าแย้มลามิลานซัมเมอร์นี้

กองหลังจอมเก๋าชาวอิตาลี่ อเลสซานโดร เนสต้า ในช่วงที่ผ่านมาข่าวลือออกมามากพอสมควรหลังจาที่ทราบกันว่าสัญญาของดาวเตะรายนี้กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากในช่วงที่ผ่านมามีทาง ยูเวนตุสที่ออกมาแสดงความสนใจที่จะคว้าตัวกองหลังชาวอิตาลี่รายนี้มาร่วมทีม

กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลี่ตามไปสัมภาษณ์กองหลังชาวอิตาลี่รายนี้ที่ออกมายืนยันจบฤดูกาลนี้จะย้ายออกจากถิ่น ซานซิโร่ อย่างแน่นอน และเป้าหมายคือการออกไปค้าแข้งที่ต่างแดน

" ผมจะไม่ต่อสัญญาใดๆกับทางสโมสรหรือตอบรับข้อเสนอทีมจากอิตาลี่ ในเวลานี้ผมอิ่มตัวมากทีเดียวกับความสำเร็จตลอดเวลาที่ค้าแข้งในบ้านเกิด ผมต้องการที่จะหาความท้าทายใหม่ๆให้กับชีวิตการค้าแข้งของตัวเองบ้างตัวแทนของผมได้รับข้อเสนอต่างๆจากทาง เอเชีย และ อเมริกา พวกเขาให้ความสนใจในตัวผมและพร้อมที่จะเจรจาด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ "

" ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ค้าแข้งในถิ่นซานซิโร่ มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียวหลังจากที่ผมตัดสินใจย้ายจากลาซิโอเพื่อมาที่นี่ ผมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ได้อย่างมากมายพวกคุณแฟนบอลและสต๊าฟโค้ชรวมทั้งเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะอยู่กับผมตลอดไป "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์