เนสต้าลั่นพร้อมหยุดดิวาโญ่เกมมิลานฟัดโบโลญญ่า

อเลสซานโดร เนสต้า ปราการหลังตัวเก๋า ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มุ่งมั่นที่จะหยุดยั้งสถิติการซัลโวประตูที่ร้อนแรงของ มาร์โก ดิ วาโญ่ หัวหอกมากประสบการณ์เพื่อนร่วมชาติ ของ โบโลญญ่า ให้จงได้ หลังทั้ง 2 ทีมกำลังมีคิวงดวลแข้งกันในศึกเซเรีย อา วันอาทิตย์นี้

     อเลสซานโดร เนสต้า ยอดเซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดอิตาเลียน ของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะทำทุกวิถีทางที่จะหยุดยั้งความร้อนแรงของ มาร์โก ดิ วาโญ่ หัวหอกตัวเก๋าเพื่อนร่วมชาติ ของ โบโลญญ่า ในเกมที่ทั้ง 2 ทีม จะโคจรมาพบกันในศึกเซเรีย อา ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมที่จะถึงนี้
  
     ดิ วาโญ่ ซึ่งเพิ่งสวมบทเป็นฮีโร่ พาทีมคว้าชัยชนะเหนือ คิเอโว่ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กำลังอยู่ในฟอร์มล่าตาข่ายที่ร้อนแรง จนขึ้นทำเนียบเป็นดาวซัลโวในลีกร่วมกับ ซามูเอล เอโต้, อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ และ เอดิสัน คาวานี่ ที่ 9 ประตูเท่ากัน
  
     เนสต้า กล่าวผ่ายเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มาร์โก เป็นเพื่อนและคนที่ยอดเยี่ยม ผมพอใจมากๆ กับตัวอย่างที่เขาทำได้ในปีนี้สำหรับวงการกีฬา แต่ตอนนี้ผมหวังที่จะหยุดยั้งการยิงประตูต่อเนื่องของเขาในวันอาทิตย์นี้"
  
     อย่างไรก็ตาม อดีตปราการหลังทีมชาติอิตาลี ต้องรับมือกับ ดิวาโย่ โดยปราศจากคู่ขาในแนวรับอย่าง ติอาโก้ ซิลวา กองหลังทีมชาติบราซิล ที่บาดเจ็บหนักพักยาว จากเกมที่พ่าย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์