เนวิลล์ลาท็อฟฟี่หลังปิดซีซั่นยังไม่แขวน

เนวิลล์ลาท็อฟฟี่หลังปิดซีซั่นยังไม่แขวน

ฟิล เนวิลล์ ดาวเตะวัย 36 ปี เตรียมอำลา เอฟเวอร์ตัน จบซีซั่นนี้ เพื่อหาออกความท้าทายใหม่อีกครั้ง หลังรับใช้สโมสรมาอย่างยาวนานถึง 8 ปี


สื่อฟุตบอลต่างประเทศ รายงาน ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่น ว่า เจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับสโมสร เนื่องจาก เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นกูดิสัน พาร์ค เพื่อหาความท้าทายใหม่ให้ตัวเองอีกครั้ง หลังจากค้าแข้งให้กับสโมสรมาอย่างยาวนานถึง 8 ปี

อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 36 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกว่า ตัวเองมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก ตลอดการค้าแข้งในเมอร์ซีย์ไซด์ ซึ่งผมมีความภาคภูมิใจมาก ที่ได้รับใช้สโมสรแห่งนี้

ทั้งนี้ ผมต้องขอขอบคุณผู้จัดการทีม ประธานสโมสร ทีมสต๊าฟฟ์ เพื่อนร่วมทีม รวมทั้งแฟนบอล ที่คอยหนุนหลังผมมาตลอด 8 ปี ที่ค้าแข้งที่นี่ "


ส่วนเรื่องอนาคตการค้าแข้ง เนวิลล์ผู้น้อง เผยอีกว่า "ผมยังไม่คิดแขวนสตั๊ดตอนนี้ ผมก็จะขอเดินหน้าอาชีพที่ผมรักต่อไป จนกว่าร่างกายจะไม่ไหว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ขอช่วยให้ เอฟเวอร์ตัน ทำอันดับให้สูงที่สุดก่อน "


สำหรับ ฟิล เนวิลล์ ได้ย้ายมาแข้งในกูดิสัน พาร์ค ตั้งแต่ปี 2005 โดยก่อนหน้านั้น เจ้าตัวประสบความสำเร็จสูงสุดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 6 สมัย เอฟเอ คัพ 3 สมัย และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีก 1 สมัย โดย เนวิลล์ ได้รับมอบปลอกแขนกัปตันทีมเอฟเวอร์ตัน ต่อจาก เดวิด เวียร์ มาตั้งแต่ปี 2007


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์