เนวิลล์ร้องทอฟฟี่รีบซิว โอเว่น

กำลังประสบปัญหามากทีเดียวสำหรับ ทอฟฟี่บูล เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดัง
ย่านเมอร์ซี่ย์ไซต์ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ หลังจากที่บรรดานักเตะแหนหลักของทีมโดยเฉพาะในแนวรุกอย่าง ยาคูบู และ ซาฮา ได้รับอาการบาดเจ็บทำให้ตอนนี้
กุนซือของอย่าง เดวิด มอยส์ กำลังมองหานักเตะในแนวรุกเข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ 2 กองหน้าตัวหลัก

สื่อในอังกฤษอย่าง Daily Mirror ได้ออกมารายงานโดยอ้างคำพูดของ ฟิล เนวิลล์
กองกลางสารพัดประโยชน์ของทีม เอฟเวอร์ตัน ได้ออกมาเรียกร้องต้นสังกัดให้รีบจัดการคว้าตัว เบบี้ โกลล์ ไมเคิล โอเว่น กองหน้าวัย 29 ปีชาวอังกฤษของทีมนิวคาสเซิ่ล
เข้ามาร่วมทีมเนื่องจากเชื่อว่าประสบการณ์ของกองหน้ารายนี้จะช่วยทีมได้เยอะทีเดียว

เป็นกองกลางสารพัดประโยชน์ของทีมอย่างแท้จริงสำหรับ ฟิล เนวิลล์ นับตั้งแต่การย้ายออกจากทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งที่เอฟเวอร์ตันก็ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องผิดกับสมัยที่ยังคงอยู่ในทีมปีศาจแดงที่โดนดองยาวมาโดยตลอด ล่าสุด กองกลางสารพัดประโยชน์เลือดผู้ดีรายนี้ได้ออกมาเรียกร้องให้ต้นสังกัดคว้าตัว โอเว่น เข้ามาร่วมทีม ผมเชื่อนะว่าประสบการณ์ของเขาจะช่วยเราได้มากทีเดียว เขาเป็นนักเตะที่มีสัญชาตญาณที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวละหากว่าคุณได้เคยลองลงเล่นกับเขา อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่าโอกาสเราก็ยังคงมีที่จะคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมเช่นกัน

สื่อในอังกฤษยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ ทาง ไมเคิล โอเว่น กำลังมองหาสังกัดใหม่หลังจากที่ปฏิเสธในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง นิวคาสเซิ่ลออกไป ซึ่งคาดว่าจะถูกทางต้นสังกัดขายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยราคา 5 ล้านปอด์น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์