เนวิลล์กระตุ้นผีขวางทางแชมป์หงส์



แกรี่ เนวิลล์ กองหลังกัปตันทีม "ผีแดง"แมนฯยู

กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดต้องช่วยกันหยุดยั้งคู่อริสำคัญอย่าง "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ไม่ให้ฉลองแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปีได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูลออกสตาร์ตฤดูกาลนี้

ได้น่าประทับใจยังไม่แพ้ใครมี 17 แต้มจาก 7 นัด เท่าเชลซีทีมจ่าฝูงเพียงประตูได้เสียเป็นรองเท่านั้น ทำให้พวกเขามีโอกาสลุ้นสัมผัสแชมป์ลีกได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990 อย่างไรก็ตาม
เนวิลล์หวังว่า แมนฯยูจะหยุดยั้งพลพรรค "หงส์แดง" ได้ แต่หาก "ผีแดง" พลาด ก็ขอให้เป็นทีมอื่นที่ได้แชมป์มากกว่าจะเป็นลูกทีมของราฟาเอล เบนิเตซ

โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า

ลิเวอร์พูลเป็นคู่แข่งสำคัญสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพ ฤดูกาลนี้หรือไม่ เนวิลล์เผยผ่านเอ็มยูทีวีสถานีโทรทัศน์ของแมนฯยูว่า "ผมหวังว่าไม่ แต่เราก็ยังสามารถบอกได้ พวกเขาออกสตาร์ตได้ดี มีผลการแข่งขันที่น่าพอใจ พวกเขาชนะเราซึ่งเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมาก และมันก็ช่วยให้พวกเขามีความมั่นใจเพิ่มขึ้นด้วย แต่ฤดูกาลยังอีกยาวไกล
เราทราบดีการลุ้นแชมป์จะขับเคี่ยวกันระหว่าง 4 ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล อาร์เซนอล เชลซี และพวกเรา มันขึ้นอยู่กับว่าใครจะรักษาผลงานได้คงเส้นคงวากว่ากัน หากเราชนะเกมในมือ 1 นัด เราก็จะตามหลังทีมนำ 3 แต้ม ดังนั้น เราก็ได้ลุ้น"

ทางด้านดักลาส คอสต้า กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของทีมเกรมิโอ
 
ที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากแมนฯยูซึ่งได้ส่ง ยาป สตัม อดีตกองหลังที่กลับมารับบทบาทเป็นแมวมองของทีมบินไปดูฟอร์มมิดฟิลด์ตัวรุกวัย 18 ปีรายนี้ และมีข่าวว่าผีแดงพร้อมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวนักเตะ
ล่าสุด เซซาร์ บอตโกต้า เอเยนต์ของดักลาสออกมาแนะนำว่ายังเร็วเกินไปที่ย้ายไปเล่นในยุโรป ควรจะอยู่ค้าแข้งในลีกบ้านเกิดต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์