เนวิลล์-ซาฮา เอ่ยชม รูนี่ย์ เป็นสุดยอดนักเตะของแท้

"หยุดสถิติฝืด ทำแฮตทริก"


แกรี่ เนวิลล์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมการกลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมของ เวย์น รูนี่ย์ ยอดกองหน้าทีมชาติอังกฤษ หลังสามารถหยุดสถิติสุดฝืด ยิงประตูไม่ได้มา 10 นัดติดต่อกัน ด้วยการระเบิดแฮตทริก เหมา 3 ลูก ในเกม พรีเมียร์ชิพ นัดที่ ปีศาจแดง บุกไปถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส ไม่เหลือซาก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนวิลล์ เชื่อว่า รูนี่ย์

ได้กลับมาอยู่ในฟอร์มสุดยอดเหมือนเดิมแล้ว และจะเดินหน้าฉีกแนวรับฝ่ายตรงข้ามทุกทีมใน พรีเมียร์ชิพ ให้ขาดกระจุยอย่างแน่นอน โดย แบ็กขวา เร้ด เดวิลส์ ระบุว่า เขาสุดยอดจริงๆ เขาทำให้ โบลตัน ต้องพบปัญหาในแดนหลังตลอดทั้งเกม และคุณจะเห็นได้ว่าสัมผัสเดิมๆ

"เป็นเรื่องของความฟิต"


ของเขากลับมาแล้ว มันเป็นเรื่องของความฟิต เขาต้องการลงเล่นหลายๆ เกม เพื่อเรียกความพร้อมกลับมา ซึ่งเขาก็ได้มันมาแล้วเขาเป็นผู้เล่นประเภทที่ว่าถ้ายิงได้ลูกหนึ่งแล้ว

อีกลูกก็จะไหลตามมา อย่างที่เราได้เห็นกันในเกมกับ โบลตัน นั่นแหละ และเขาจะโชว์ฟอร์มสุดยอดอย่างนี้ออกมาได้อีกในสัปดาห์ต่อๆ ไป ด้าน หลุยส์ ซาฮา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า คนที่สงสัยในตัว เวย์น รูนี่ย์ คงเป็นพวกที่ไม่รู้เรื่องฟุตบอล เขาได้ตอบคำถามให้ทุกคนหายข้องใจด้วยแฮตทริกในเกมกับ โบลตันเขามหัศจรรย์จริงๆ เราไม่เคยสงสัยเลยว่า เขาจะต้องกลับมายิงได้อีกครั้งแน่ๆ และเกมนี้เขาก็ได้แสดงพรสวรรค์ที่แท้จริงออกมาให้ได้เห็นกันไปแล้ว


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์