เนวินเอาแน่!เปลี่ยนแปลงส.ฟุตบอล

ศึกชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยส่อเค้าดุเดือด 'เนวิน' ยืนยันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยน จับมือพันธมิตร 'ฉลามชล'

วันที่ 2 ม.ค. 2556 ภายหลังจากที่ดำรงตำแหน่งมา 3 สมัย 6 ปี "บังยี" วรวีร์ มะกูดี จะหมดวาระการเป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในปี 2556 ทำให้ต้องมีการเลือกตั้งใหม่ แม้จะยังไม่มีการกำหนดวันให้สโมสรสมาชิกมาลงคะแนนเสียงแต่เป็นที่คาดหมายว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะดุเดือดกว่าทุกครั้งแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ พินิจ งามพริ้ง ประธานชมรมเชียร์ไทยพาวเวอร์ได้ประกาศตัวลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลอย่างเป็นทางการไปแล้ว 1 คน

              
ล่าสุด 'เสี่ยเน' เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

หนึ่งในแกนนำของภาคีสโมสรไทยพรีเมียร์ลีกออกมากล่าวถึงการเลือกตั้งที่จะต้องมีขึ้นในปีนี้ว่า บุรีรัมย์ ยืนยันและเปิดเผยมาตลอดว่าต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงภายในสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถึงตรงนี้ยังยืนยันเจตนารมณ์เดิมว่าถึงเวลาที่ฟุตบอลไทยต้องมีการเปลี่ยนแปลง โดยจะร่วมมือกับชลบุรี ที่มีเจตนารมณ์ในทิศทางเดียวกันส่งคนลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแน่นอน

              
'ชลบุรีจะเป็นผู้พิจารณาร่วมกับสโมสรสมาชิกที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงในสมาคมฟุตบอลว่าจะส่งใครลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล ดังนั้นผมคงยังตอบตอนนี้ไม่ได้ว่าจะเป็นใคร แต่ที่ยืนยันได้คือไม่ได้เคยพบหรือรู้จักเป็นการส่วนตัวกับ พินิจ งามพริ้ง ที่ประกาศตัวลงสมัครนายกสมาคมฟุตบอลไปก่อนหน้านี้ ผมยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการลงสมัครของประธานชมรมเชียร์ไทยแน่นอน' เนวิน กล่าวปิดท้าย

              
นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวว่า ในเร็วๆ นี้ ชลบุรีเตรียมที่จะแถลงถึงแนวทางหรือนโยบายของสโมสรต่อการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยด้วย ซึ่ง 'ฉลามชล' ยังคงยืนยันแนวทางที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงการทำงานของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์