เนย์มาร์ยิงกู้ชีพช่วยบาร์ซาไล่เจ๊าตราหมี 1-1

เนย์มาร์ยิงกู้ชีพช่วยบาร์ซาไล่เจ๊าตราหมี 1-1

"บาร์ซา" หวิดม่องคาบ้าน โดน "ตราหมี" ยิงนำก่อนจากลูกยิงไกลสุดสวยของ ดีเอโก ริบาส ก่อนที่ เนย์มาร์ จะซัดตีเสมอเป็น 1-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ก่อนกลับไปเล่นนัดที่ 2 ที่รังของ แอต. มาดริด ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา


เปิดรัง คัมป์ นู รับการมาเยือนของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมคู่แข่งจากลีกเดียวกัน โดยเกมนี้เล่นไปแค่ 12 นาที ทีมเจ้าถิ่นต้องเสีย เคราร์ด ปิเก กองหลังตัวหลัก ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกให้ มาร์ค บาร์ตรา ลงเล่นแทน แต่ถึงนาทีที่ 30 ทีมเยือนก็ต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นจากอาการบาดเจ็บเช่นกัน หลัง ดีเอโก คอสตา กองหน้าตัวหลักที่ผ่านความฟิตลงเล่นเกมนี้ได้อย่างหวุดหวิดนั้น เจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ต้องเปลี่ยนตัวให้ ดีเอโก ริบาส เล่นแทน แต่ครึ่งแรกทั้งคู่ยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0  

  เข้าสู่ครึ่งหลัง กลายเป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 58 จากจังหวะที่ ดีเอโก ริบาส แตะหลบ ซาบี เอร์นานเดซ

 ก่อนตะบันเต็มข้อจากระยะกว่า 30 หลา บอลพุ่งผ่านมือ โฮเซ มานูเอล ปินโต นายทวารเจ้าถิ่น เสียบสามเหลี่ยมอย่างงดงาม อย่างไรก็ตาม "บาร์ซา" มาตามตีเสมอได้สำเร็จ ในนาทีที่ 71 จากจังหวะที่ อันเดรส อิเนียสตา จ่ายตัดแผงกองหลังให้ เนย์มาร์ หลุดเข้าเขตโทษก่อนซัดผ่านมือ ติโบต์ กูร์ตัวส์ นายทวาร "ตราหมี" ตุงตาข่าย หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแลกกันสนุก แต่ยิงกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอกัน 1-1 ส่วนเกมนัดที่ 2 จะกลับไปเล่นกันที่สนาม บิเซนเต กัลเดรอน ถิ่นของ แอตเลติโก มาดริด ในวันพุธที่ 9 เม.ย. นี้ 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์