เนย์มาร์ฟุ้งช่วงนี้ฟอร์มพีกสุดในอาชีพค้าแข้งแล้ว

เนย์มาร์ฟุ้งช่วงนี้ฟอร์มพีกสุดในอาชีพค้าแข้งแล้ว


เนย์มาร์ หัวหอกกัปตันทีมชาติบราซิล กล่าวอ้างว่าเวลานี้ตัวเขากำลังโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้งแล้วหลังจากลงซัลโวอีก 2 ประตูในเกมที่ "แซมบ้า" บุกถล่มตุรกี 4-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธทีผ่านมา

กัปตันทีม "เซเลเซา" ยิงประตูเบิกร่องและประตูปิดท้ายในเกมที่อิสตันบุล ทำให้ตอนนี้เขาทำสถิติยิงประตูในทีมชาติเพิ่มเป็น 42 ประตูแล้วจากการเล่นเพียง 59 เกมเท่านั้น

ทั้งนี้เนย์มาร์ ยังทำผลงานดีกับสโมสรด้วย ยิงประตูให้บาร์เซโลนาถึง 9 ประตูจาก 9 นัดในลา ลีกา รั้งรองดาวซัลโวของลีกรองจากคริสติอาโน่ โรนัลโด้เพียงคนเดียว

หลังจบเกม ช่อง TV Globo รายการทีวีของบราซิล ได้สัมภาษณ์ถามถึงว่าณ เวลานี้เขาโชว์ฟอร์มดีที่สุดในอาชีพแล้วหรือ ดาวยิงวัย 22 ปีก็ตอบทันที "ผมก็ว่างั้นแหละนะ!"

"ผมรู้สึกตื่นเต้นมากนะ ผมมาเยือนประเทศอื่น มาสนามที่อื่นที่ผมจะจดจำไว้ในใจตลอด"

"ผมไม่ได้คาดหวังจะทำได้แบบนี้ คงไม่มีครั้งไหนที่ผมแฮปปี้เท่าวันนี้แล้ว แต่ก็อยากแฮปปี้มากขึ้นกว่านี้อีกนะ ผมไม่อยากหยุดอยู่แค่ระดับนี้หรอก" 

นอกจากนี้เนย์มาร์ยังคิดว่าทีมบราซิลชุดนี้ จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยผลงานของบราซิลภายใต้การคุมทีมของคาร์ลอส ดุงก้า ที่รับงานต่อจากหลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ หลังจบฟุตบอลโลก ชนะรวดมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว

"ตอนนี้หลายสิ่งกำลังไหลลื่นไปได้ดีเลยนะ เรามีนักเตะชั้นยอดมากมาย ไม่ใช่แค่กับเซเลเซาชุดนี้นะ แต่ในภาพรวมทีมบราซิลทั้งหมดด้วย"

"นักเตะยังรักษาฟอร์มดีต่อเนื่องแต่เราไม่เคยลืมจังหวะในเกมเลย คืนนี้เราทำกันได้เยี่ยมจริงๆ!"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์