เนย์มาร์ ร่วมทัพบาร์ซ่าไม่เกี่ยวกับเงิน

เนย์มาร์ ร่วมทัพบาร์ซ่าไม่เกี่ยวกับเงิน

ตีโต บีญาโนบา นายใหญ่บาร์เซโลนา ชี้ เนย์มาร์ กองหน้าตัวใหม่ ตัดสินใจเลือกซบถิ่นคัมป์ นู ด้วยเหตุผลด้านกีฬาเหนืออำนาจเงิน

สกายสปอร์ต สื่อชื่อดังรายงานว่า ติโต บีญาโนบา ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา ออกมาพูดถึงการคว้าตัว เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ ดาวรุ่งชาวบราซิเลียน มาร่วมทัพว่า เป็นเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอล โดยไม่มีข้อแม้ทางการเงินมาเกี่ยวข้อแต่อย่างใด เพราะเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน ซานโต๊ส ออกมายอมรับว่า ได้รับ 2 ข้อเสนอ ซึ่งคาดว่ามีเพียง เรอัล มาดริด และ บาร์ซ่า เท่านั้น ซึ่งท้ายที่สุดแข้งแซมบ้าเลือกย้ายมายังถิ่นคัมป์ นู ที่ยื่นข้อเสนอเพียง 23 ล้านปอนด์ และรับค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรต่อปี เท่านั้น

"เราต้องกล่าวสดุดีทีมงานฝ่ายเทคนิค สำหรับความสำเร็จในเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ มันเป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญ เราต้องลุ้นสุดๆ เพราะ เนย์มาร์ ได้รับอีกข้อเสนอและมีเงื่อนไขที่ดีกว่า ผมต้องยินดีกับ เนย์มาร์ ที่ใช้เหตุผลในทางด้านกีฬาเหนือเงินตราเลือกมาอยู่กับเรา ผมมั่นใจเขาจะไปได้สวยในเวทียุโรป" ตีโต กล่าว

ทั้งนี้ กุนซือบาร์ซ่า ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า เนย์มาร์ คือ นักเตะที่สโมสรตามตื้อนานถึง 2 ปีครึ่ง ก่อนจะประสบความสำเร็จคว้าตัวมาร่วมทีมได้ในครั้งนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์