เนย์มาร์ IG ร่ายยาวพลาดไปแล้วตบะแตกทำแซมบ้าเดือดร้อน

 เนย์มาร์ IG ร่ายยาวพลาดไปแล้วตบะแตกทำแซมบ้าเดือดร้อน

เนย์มาร์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ค่ายบาร์เซโลน่าโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมขอโทษเพื่อนร่วมชาติบราซิลทุกๆคน จากเหตุการณ์ใบแดงในเกมกับโคลอมเบียและโดนลงโทษแบนยาว 4 นัดติด

กองหน้ากัปตันทีมแซมบ้าหมดสิทธิ์รับใช้ชาติในศึกโคปา อเมริกาจากโทษแบนยาว 4 นัดและเขาได้โพสต์ข้อความเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


"ผมเฝ้ารอด้วยความศรัทธาและความหวังว่าผมจะสามารถรับใช้ทีมชาติบราซิลในศึกโคปา อเมริกาต่อไปได้ โชคไม่ดีที่เรื่องดังกล่าวเป็นไปไม่ได้แล้ว"

"ผมทราบดีว่าการมีอยู่ของผมในทีมนี้เป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ เวลานี้เป็นสิ่งสำคัญเหนืออื่นใดที่พวกเขาจะต้องหันไปสนใจเกมการแข่งขันที่รออยู่เบื้องหน้า"

"ผมได้รับมอบหมายให้เป็นหนึ่งในผู้นำของกลุ่มและในฐานะกัปตันก็มีความรับผิดชอบที่จะนำพาความรุ่งโรจน์และตัดสินใจเรื่องต่างๆไม่ว่าจะถูกหรือผิด นี่ก็คือหนึ่งในช่วงเวลาของการตัดสินใจเหล่านั้น"

"ไม่ว่าต่อไปนี้ผมจะอยู่ที่ใด ผมจะขอติดตามบราซิลไปเสมอ ผมจะขอเอาใจช่วยเพื่อนร่วมทีมให้คว้าชัยชนะและประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามการอยู่ฝึกซ้อมที่นี่ต่อเหมือนเป็นการฆ่าผมจากข้างใน...มันไม่ได้ทำให้ผมมีความสุข"

"เป็นเรื่องย่ำแย่มากกับการฝึกซ้อมที่ไม่ได้เตรียมการเพื่อบางสิ่งบางอย่างและนี่อาจเป็นการนำไปสู่อาการบาดเจ็บโดยอุบัติเหตุซึ่งจะทำให้เรื่องต่างๆยากเย็นยิ่งขึ้น"


"ผมจำเป็นต้องแสดงออกความรู้สึกนี้ต่อกลุ่มนักเตะและทีมงานโค้ชที่ให้การหนุนหลังผมมาโดยเสมอ การอยู่ที่นี่ต่อไปอาจก่อให้เกิดสภาพแวดล้อมที่ย่ำแย่ในเรื่องของสมาธิซึ่งจะเป็นการเบี่ยงเบนปัจจัยหลักสำหรับทีมชาติบราซิล"

"ผมอยากขอโทษต่อเพื่อนๆที่ทำให้ตัวเองตกไปอยู่ในสถานการณ์แบบนี้แต่ผมมั่นใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับการเรียนรู้ในอาชีพการค้าแข้งของผม"


"โชคดีนะบราซิล!!"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์