เนย์มาร์ 300 ลูก! แซมบ้าดาหน้าลุยไล่ถล่มโบลิเวีย 5-0

เนย์มาร์ 300 ลูก! แซมบ้าดาหน้าลุยไล่ถล่มโบลิเวีย 5-0

ทัพเซเลเซาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการไล่ถล่มผู้มาเยือนหมดท่า พร้อมคว้า 3 คะแนนได้อย่างสุดหรู

เกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ บราซิลเปิดบ้านรับการมาเยือนของโบลิเวีย โดยในนัดนี้ติเต้ เลือกให้กาเบรียลเป็นกองหน้าโดยมีเนย์มาร์ และฟิลิปป์ คูตินโญ คอยสนับสนุน ขณะที่โบลิเวียใช้กองหน้าคู่เป็น ยาสมานี ดุ๊ก และมาร์เซโล โมเรโน

นาทีที่ 11 บราซิลเป็นฝ่ายออกนำไปก่อนตามคาดจากจังหวะผิดพลาดของราลเดส กองหลังโบลิเวีย ที่ปล่อยให้เนย์มาร์ฉวยโอกาสไหลบอลให้กาเบรียล ก่อนที่กาเบรียลจะไกลกลับมาให้เนย์มาร์ส่งบอลไปกองก้นตาข่ายอย่างง่ายดายให้บราซิลนำ 1-0 นับเป็นประตูที่ 300 ของเนย์มาร์ตลอดชีวิตค้าแข้งทั้งในระดับชาติและสโมสร

จากนั้นในนาทีที่ 26 บราซิลก็มาได้ประตูที่สอง จากการทำชิ่งอย่างสุดสวยให้กุยเลียโนที่ใช้ความสามารถเฉพาะตัวหลอกกองหลังโบลิเวีย ก่อนไกลให้ฟิลิปป์ คูตินโญ ดีดบอลเข้าไปเป็น 2-0

นาทีที่ 39 บราซิลทิ้งห่างเป็น 3-0 เมื่อเนย์มาร์ ไหลให้ฟิลิปเป้ หลุยส์ หลุดเข้าไปซัดด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดผ่านมือนายทวารของโบลิเวียเข้าประตู


     บราซิลยังคงเดินหน้าถล่มทีมเยือนอย่างไม่ไว้หน้า นาทีที่ 44 จากการทำชิ่งในเกมสวนกลับอย่างสุดสวย เนย์มาร์ไหลให้กาเบรียลใช้ความเร็วเข้าไปตักบอลข้ามตัวผู้รักษาประตูโบลิเวียเข้าไปอย่างสมบูรณ์แบบให้เจ้าถิ่นนำขาดเป็น 4-0 ก่อนหมดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เกมในครึ่งหลังยังคงเป็นบราซิลที่ครองเกมไว้ได้แทบทั้งหมด นาทีที่ 59 เนย์มาร์เปิดบอลเข้ามาให้ กาเบรียลที่พยายามโขกบอลให้เข้าประตู แต่ทางโบลิเวียพุ่งปัดเอาไว้ได้

นาทีที่ 75 จากจังหวะเตะมุมของฟิลิปป์ คูตินโญ ที่เปิดบอลให้ โรแบร์โต ฟิร์มิโน ตัวสำรองที่ลองมาแทนกาเบรียบโขกเข้าไปให้บราซิลออกนำเป็น 5-0

หมดเวลาการแข่งขัน บราซิลเป็นฝ่ายชนะไป 3-0 พร้อมคว้า 3 คะแนนเต็มขยับขึ้นไปหายใจรดต้นคออุรุกวัยเหลือเพียง 1 คะแนน

ขอบคุณ goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์