เนดเวดฝันซบงูแต่ไม่อยากทรยศแฟนยูเว่

เนดเวดฝันซบงูแต่ไม่อยากทรยศแฟนยูเว่

พาเวล เนดเวด มิดฟิลด์เสือเฒ่าเลือดเช็ก รับสนใจกลับมาลงเล่นอีกครั้งกับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ยังหวั่นว่าแฟนบอล ม้าลาย ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดเก่าที่ค้าแข้งมายาวนานจะเห็นเขาเป็นคนทรยศ



พาเวล เนดเวด กองกลางจอมเก๋าดีกรีบัลลงดอร์ ที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ด เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ยอมรับว่ามีความพยายามจาก อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ที่จะดึงตัวเขากลับมาเล่นอีกครั้ง และตัวเองก็สนใจที่จะรับข้อเสนอ แต่ติดตรงที่ยังเกรงใจแฟนบอล ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดในการย้ายไปร่วมทีมคู่แข่ง
 
อดีตดาวเตะทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ได้ประกาศการแขวนสตั๊ด หลังจากทีม ม้าลาย ไม่สามารถเสนอสัญญาที่น่าพอใจให้กับเขาได้ แม้ตัวเขาจะเคยเปิดเผยหลายครั้ง ว่ายังรู้สึกว่าตัวเองยังสามารถลงเล่นในระดับสูงได้อีกอย่างน้อย 2 ปี ซึ่งตอนนี้ก็มีทีม งูใหญ่ แสดงความสนใจเข้ามา และมีรายงานข่าวว่าได้มีการเข้าพบกับ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรไปแล้ว
 
มิดฟิลด์วัย 37 ปี เปิดเผยในเรื่องดังกล่าวกับหนังสือพิมพ์ตุ๊ตโต้สปอร์ต เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านว่า อินเตอร์ กำลังแสดงความสนใจที่จะได้ตัวผม และพวกเขาก็พยายามทุกอย่างที่จะโน้มน้าวผมกลับมาให้ได้ ผมก็คิดถึงการย้ายไปที่นั่นเช่นกัน ผมไม่สนใจเรื่องเกี่ยวกับบอร์ดบริหารของยูเวนตุสหรอก แต่ผมยังไม่อยากจะเป็นผู้ทรยศในสายตาของแฟนบอลต่างหาก
 
ในขณะเดียวกัน ไมโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของเนดเวด ออกมาให้ข่าวในเรื่องนี้ว่า ความจริงคือมีอย่างน้อย 3 ครั้ง ที่พาเวล ได้ปฏิเสธในข้อเสนอของอินเตอร์ไป เพราะเขายังมีความภักดีกับสโมสรเก่า แม้ว่าการทำแบบนั้นเขาจะสูญเสียโอกาสที่จะมีรายได้ไปอีกมากก็ตาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์