เทอร์รี่เชื่ออังกฤษได้โชว์ที่บอลโลกแน่

เตรียมกลับมาผงาดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งสำหรับ สิงห์โตคำราม ทีมชาติอังกฤษที่ในตอนนี้มีทาง ฟาบิโอ คาเปลโล่ ขี่หลังบัญชา ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกนัดล่าสุดเปิดบ้านเชือดยูเครนไป 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมาแถมยังสร้างสถิติเก็บชัยชนะ 100% ในเวลานี้

" กัปตันทีมกระดูกเหล็ก " จอห์น เทอร์รี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนหลังจบเกมส์ที่เปิดบ้านเอาชนะยูเครนไปได้ 2-1 พร้อมทั้งเชื่อว่าจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศแอฟริกาใต้ได้อย่างแน่นอน

" ตอนนี้เรากำลังเดินหน้าเก็บชัยชนะไปอย่างต่อเนื่อง ผมมองเห็นอนาคตของทีมมากขึ้นนับตั้งแต่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ เข้ามารับหน้าที่นายใหญ่ของทีม เขามีทัศนวิสัยที่กว้าง เป็นคนที่มีประสบการณ์ในการคุมทีมมามากมายแถมแต่ละทีมที่เข้าคุมมานั้นล้วนแล้วแต่คว้าแชมป์มาโดยตลอด ผมจึงหวังว่าอังกฤษที่มี คาเปลโล่ นำทีมจะสามารถคว้าแชมป์ได้ "

" เมื่อคืนเกมส์เราต้องพบกับงานที่ยากลำบากพอสมควรหลังจากที่เราออกนำไปอย่างรวเร็วในนาทีที่ 29 จากการยิงของ โรโบ่ เคร้าซ์ แต่การที่ยูเครนตีเสมอได้สำเร็จ 1-1  จากการยิงของสิงห์เฒ่า เชฟเช้นโก้ มันทำให้เราต้องพบกับงานที่อย่างลำบาก แต่ในที่สุดเราก็มาพลิกแซง 2-1 จนได้ตอนนี้ผมมีความสุขมากทีเดียวหลังจากที่เป็นคนยิงประตูปิดท้ายให้ทีมเอาชนะไป 2-1 มันยอดเยี่ยมมากกับการที่ได้ลงเล่นในเกมส์วันนี้ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์