เทอร์รี่หวังติดธง 100 นัด

กองหลังกัปตันทีม กระดูกเหล็ก จอห์น เทอร์รี่ ของทีม สิงห์โตพันล้าน เชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมส์ที่อังกฤษเปิดบ้านเอาชนะ สโลวะเกียไปได้ 4-0 ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการติดทีมชาตินัดที่ 50 ของตัวเองด้วยเช่นเดียวกัน

สื่อของอังกฤษอย่าง Daily Mirror ได้ออกมารายงานโดยเอาคำให้สัมภาษณ์ของทางยอดนักเตะกัปตันทีมกระดูกเหล็ก จอห์น เทอร์รี่ ที่ออกมาคุยโวต้องการที่จะลงเล่นให้ทีมชาติบ้านเกิดของตัวเองครบ 100 นัดหลังจากที่เก็บหมวกไปแล้วในเวลานี้ 50 นัด แต่ไม่หวังที่จะทำลานสถิติของกองกลางวัย 33 ปี เดวิด แบคแฮม อย่างแน่นอนที่ทำเอาไว้สูงถึง 109 นัดในวลานี้และมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นเรื่อยๆ
 

" ตอนนี้ผมลงเล่นในนามทีมชาติบ้านเกิดไปแล้ว 50 นัดเป้าหมายต่อไปของผมคือ 100 นัดมันยอดเยี่ยมมากทีเดียวในเวลานี้ที่เราสามารถลงเล่นได้อย่างต่อเนื่องมันช่วยให้ผมได้รับโอกาสลงเล่นในนามทีมชาติหลังจากในช่วงที่ผ่านมาแทบที่จะไม่โดนอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงาน ผมมีความสุขมากทีเดียวยามที่ได้ลงเล่นในนามทีมชาติบ้านเกิด แต่ผมก็ยังเชื่อว่าโอกาสที่ผมจะสามารถติดธงได้ถึง 100 นัดยังคงมีอยู่และผมก็หวังว่าตัวเองจะทำได้สำเร็จ ตอนนี้เป้าหมายของผมคือลงเล่นในทุกนัดเมื่อมีโอกาส แต่ผมก็ไม่หวังที่จะลบสถิติของ เดวิด แบคแฮม อย่างแน่นอน เขายอดเยี่ยมมากทีเดียวและมีแนวโน้มจำนวนตัวเลขจะสูงขึ้นไปมากกว่านี้หลังจากที่เห็นเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในช่วงเวลานี้ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์